Build Sweet Home

แบบห้องนอนสวยๆ สไตล์วินเทจ ผ่อนคลาย น่านอน

Tweet
f Share

อะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าสมัยใหม่หรือตามเทรน ก็ต้องมีความเสี่ยงว่าจะตกเทรนหรือล้าสมัยกันได้ แต่ทว่าการแต่งบ้านสไตล์วินเทจนั้นจะเป็นข้อยกเว้นที่จะทำให้บ้านของเราสวยอย่างมีสไตล์ เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ข้ามกาลเวลา ซึ่งแน่นอนการที่จะแต่งบ้านสไตล์วินเทจให้สวยและน่าอยู่ได้นั้น ก็ต้องดูไอเดียกันเยอะๆครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งห้องนอนสวยๆแนววินเทจกันครับ

แบบห้องนอนสวยๆ สไตล์วินเทจ ผ่อนคลาย น่านอน
ห้องนอนแห่งนี้มีบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์และแฝงกลิ่นอายของสไตล์วินเทจเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่ว่าจะเป็นประตูตู้เสื้อที่ออกแบบมาเป็นประตูไม้ที่ใช้การเลื่อนแทนการบานพับเปิดปิด หรือแม้แต่โคมไฟที่ดูย้อนยุคก็เข้ากับบรรยากาศภายในห้องนอนได้เป็นอย่างดี และที่ทำให้ห้องนอนสวยๆห้องนี้เป็นบรรยากาศวินเทจกันเพิ่มมากก็เห็นจะเป็นแผ่นตกแต่งผนังในสีแดงเลือดหมูครับ

เตียงนอนรูปทรงเก๋ๆที่เข้ากับห้องนอนสไตล์วินเทจมากๆ และไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของหรือโต๊ะภายในห้องนอนก็เลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ม ที่ดูแล้วลงตัวกับบรรยากาศผ่อนคลายในห้องนอนวินเทจห้องนี้มากๆเลยครับ


ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in closet ในสไตล์วินเทจ เก๋มากๆ ดูดีสุดๆ




แม้แต่ราวตากผ้าก็ดูเข้ากันกับการแต่งบ้านสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัว


Photos: kristin klein via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการแต่งห้องนอนสไตล์วินเทจกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านที่ตกแต่งแนวนี้มาดูที่บ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [แต่งบ้านวินเทจสวยๆ และสวนหลังบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 21, 25612018-03-21T06:19:31Z
Previous