Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโดเล็กๆ ให้น่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าเพื่อนๆจะรู้สึกกับตัวเองว่าผอมไปนิดหรืออวบขึ้นมาหน่อยหรืออยากฟิตหุ่นให้ดูเฟริมกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้วพื้นที่ที่คนเราต้องการในการนอนหลับพักผ่อนที่บ้านนั้นก็ไม่ได้ต้องการพื้นที่มากมายเลย ซึ่งห้องคอนโดห้องเล็กๆก็เพียงพอที่จะตอบโจทย์ความต้องการกันได้แล้ว แต่ก็แน่นอนว่าบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องคอนโดเล็กๆนั้นจะมีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้น่าอยู่กันครับ

แบบแต่งห้องคอนโดเล็กๆ ให้น่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ
ถ้าอยากได้บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูกว้างมากที่สุด เราก็ไม่ต้องแบ่งหรือกั้นห้องเพิ่มกันเลย แต่ทีนี้ความเป็นส่วนตัวก็อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกอยู่ด้วยกันหลายคนและต่างวัยกัน ดังนั้นการแบ่งห้องนอนให้มีมากกว่า 1 ห้องก็จะช่วยให้สมาชิกในครอบครัวนั้นมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นมาก ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็จะแบ่งให้มีห้องนอน 2 ห้องครับ  นั่นก็จะทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องอื่นๆนั้นเล็กลงไปด้วยครับ

พื้นที่ห้องนั่งเล่นคอนโดที่ดูกว้างขวางก็เกิดมาจากการรวมพื้นที่ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเข้ามาด้วยและเปลี่ยนให้ตู้วางทีวีนั้นมีขนาดเล็กลง ทำให้เกิดพื้นที่ว่างภายในห้องนั่งเล่นมากขึ้น บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้จึงดูโปล่งและน่าอยู่ครับ




มุมเล็กๆตรงนี้ก็ทำเป็นห้องครัวคอนโดสวยๆที่ทำออกมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ครบถ้วน แต่พื้นที่เล็กๆภายในห้องครัวคอนโดนั้น ถ้าต้องไปยืนทำงานพร้อมกันสองคนก็อาจจะอึดอัดสักเล็กน้อยนะครับ อย่างถ้าคนนึงต้องผัดกับข้าว อีกคนจะไปยืนล้างจานก็ตัวชนกันแล้ว

ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ โดยห้องนอนหลักจะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้บรรยากาศดูสบายๆ น่าพักผ่อน ส่วนห้องนอนเล็กนั้นจะดูเล็กมาก ทำให้ต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นจริงๆมาตั้งในห้องนี้ครับ


แบบห้องน้ำคอนโดสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูไอเดียดีๆที่นี้ต่อเลยดีกว่า [35 ตัวอย่างแต่งห้องน้ำเล็กๆ]