Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ หลังใหญ่ น่าอยู่มาก หรูหราสุดๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศอันกว้างขวาง รู้สึกโปร่งและโล่งมากๆ น่าจะเป็นคำบรรยายบรรยากาศภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ได้เป็นอย่างดีครับ เพราะด้วยขนาดตัวบ้านที่ใหญ่มากๆ ทำให้ห้องต่างๆนั้นมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังใหญ่กันอยู่ แบบบ้านในวันนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ หลังใหญ่ น่าอยู่มาก หรูหราสุดๆ
ด้วยขนาดบ้านที่ใหญ่โตมากๆ ทำให้เราสามารถมองเห็นบ้านหลังนี้จากระยะไกลเลย แถมการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆที่ทำให้แบบบ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่น สวยงามท่ามกลางดอกไม้สวยๆและสวนสีเขียวครับ นอกจากนั้นพื้นผิวภายนอกตัวบ้านก็มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ นั่นคือ บางด้านจะโชว์กำแพงบ้านเป็นอิฐสีน้ำตาลที่ไล่เฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับสวนหน้าบ้านมากๆ แต่ในขณะที่บางด้านก็เปลี่ยนไปใช้วัสดุอย่างอื่น ทำให้ช่วงเวลาที่ดูบ้านหลังนี้จากคนละด้านก็จะได้คนละความรู้สึกกันครับ







ที่ด้านหลังบ้านจะมาพร้อมระเบียงบ้านขนาดใหญ่ แบบนี้จะจัดปาร์ตี้หรือจะนั่งเล่นทอดอารมณ์ก็มีพื้นที่บนระเบียงบ้านอย่างเหลือเฟือเลย นอกจากนั้นที่ด้านหลังบ้านก็ยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยครับ







สำหรับการตกแต่งภายในบ้านจะดูหรูหรา กว้างขวาง น่าอยู่และแฝงกลิ่นอายตามสไตล์โมเดิร์น ที่ทำให้เราดูแล้วรู้สึกไม่ล้าสมัยแต่ประการใด แล้วอย่างในห้องนั่งเล่นที่มีการออกแบบมาเป็น Double Space ที่มีเพดานห้องสูงมากๆ ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะรู้สึกว่าห้องนั่งเล่นโปร่งและโล่ง แล้วยิ่งมีหน้าต่างอยู่หลายบานก็ช่วยให้ห้องนั่งเล่นดูน่าอยู่มากขึ้นไปอีกครับ




ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่เหมาะกับทำเป็นห้องดูหน้ง



แบบห้องครัวสวยๆที่ทาห้องครัวด้วยสีเหลืองที่ตัดกับตู้ครัวสีดำมากๆ แต่ด้วยการเปลี่ยนเคาน์เตอร์เป็นสีโทนสว่างขึ้นมา ก็ทำให้ห้องครัวสวยๆห้องนี้ดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ แล้วที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกันจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร





มาดูแบบห้องนอนสวยๆกันบ้างครับ โดยห้องนอนแต่ละห้องจะตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าพักผ่อน







ทีนี้เราดูห้องน้ำกันบ้างครับ ซึ่งในเมื่อบ้านมีขนาดใหญ่อย่างนี้แล้ว ห้องน้ำเองก็สามารถออกแบบให้มีขนาดใหญ่ๆกันได้เลยครับ






แม้แต่ห้องซักล้างก็ยังมีพื้นที่กว้างขวางเลย

มาดูห้องทำงานกันบ้าง


 มีแม้กระทั่งห้องซ้อมดนตรี
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังใหญ่กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหรา]