Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท พร้อมห้องใต้หลังคา

Tweet
f Share

บรรยากาศสบายๆที่อยู่ภายในบ้านไม้ ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้มาพักที่รีสอร์ทน่าจะอธิบายบรรยากาศภายในบ้านไม้หลังนี้ได้เป็นอย่างดีครับ แถมแบบบ้านไม้ในวันนี้ก็มาพร้อมห้องใต้หลังคาอีกด้วย ลองมาชมกันเลยครับว่าแบบบ้านไม้สไตล์รีสอร์ทหลังนี้จะมีบรรยากาศที่น่าอยู่ขนาดไหน

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท พร้อมห้องใต้หลังคา
ถึงแม้ว่าจะบอกว่าบรรยากาศภายในบ้านไม้นั้นดูน่าอยู่มากๆ แต่รูปทรงและหน้าตาของบ้านไม้หลังนี้ถ้ามองจากภายนอกก็อาจจะทำให้เรามองข้ามกันได้ง่ายๆ โดยบ้านไม้ชั้นเดียวหลังนี้จะทาสีภายนอกเป็นสีเขียวเข้มที่ดูกลมกลืมเข้ากับสภาพแวดล้อมรอบๆ และด้วยรูปทรงของบ้านไม้ที่ออกมาในสไตล์คลาสสิคก็อาจจะทำให้หลายๆคนยังไม่รู้สึกประใจกับบ้านไม้หลังนี้กันมากนัก แต่ช้าก่อนครับ เพราะถ้าหากเราได้เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านไม้กันแล้วก็จะประทับใจกันไม่ได้ยากเลย









ระเบียงหน้าบ้านไม้ที่มีหน้าต่างกันแบบนี้ทำให้เราสามารถนั่งชมวิวได้โดยที่ไม่ต้องกลัวฝนตกกันเลย

สำหรับบรรรยากาศภายในบ้านไม้ชั้นเดียวหลังนี้จะตกแต่งสไตล์รีสอร์ทที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ราวกับเราได้เข้ามาอีกโลกนึงเลย บรรยากาศการตกแต่งบ้านไม้แบบนี้น่าจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกเหมือนกับได้มาเที่ยวกันเลยครับ




ถึงแม้รูปของบ้านไม้หลังนี้จะดูคลาสสิค แต่ทว่าการตกแต่งการภายในนั้นกลับให้ความรู้สึกโมเดิร์นและน่าอยู่มากๆ อย่างแบบห้องครัวบ้านไม้หลังนี้ก็ดูโมเดิร์นและน่าใช้งาน เห็นแบบนี้แล้วแทบจะล่ืมไปเลยว่ารูปทรงของบ้านไม้หลังนี้ภายนอกนั้นดูคลาสสิค





และด้วยการที่บ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทหลังมีห้องใต้หลังคา ทำให้เราสามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้โดยการจัดห้องนอนเอาไว้ที่ชั้นบนครับ แต่ข้อเสียก็คือ ห้องนอนจะมีเพดานที่ค่อนข้างเตี้ยและอาจจะรู้สึกร้อนมากขึ้น เพราะอยู่ใกล้กับหลังคาบ้านครับ





แบบห้องน้ำบ้านไม้สวยๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ตามสไตล์รีสอร์ท

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆสไตล์รีสอร์ทกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกเล่าเก้าสิบกันได้เลย ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านชั้นเดียวเล็กๆ กลางป่าใหญ่ ราคาถูก]