Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ตกแต่งภายในสวยๆแนวโมเดิร์น

Tweet
f Share

ในวันที่ทำงานมาเหนื่อยๆแล้วเราสามารถเดินกลับเข้าบ้านไปถึงห้องนอนได้แค่ไม่กี่ก้าวนี้เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าแบบบ้านชั้นเดียวนั้นก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนกันครับ ลองมาดูกันเลยว่าบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ตกแต่งภายในสวยๆแนวโมเดิร์น
ถึงแม้ว่าการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะดูโมเดิร์นมากๆ แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าภายนอกตัวบ้านนั้นจะดูเรียบง่ายและธรรมดามากๆ ซึ่งการออกแบบบ้านชั้นเดียวมาในสไตล์นี้จะมีข้อดีตรงที่ถ้ามองแค่ภายนอกนั้น บ้านหลังนี้ก็จะไม่สะดุดสายตามากนัก ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันในช่วงเวลาที่ได้เดินเข้าบ้านนั้นก็จะได้เข้าไปสู่โลกส่วนตัวที่มาการตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหราและน่าอยู่มากๆครับ ตอนนี้เราลองเดินดูรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลย





ทีนี้ลองเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกันได้แล้วครับ โดยภายในบ้านจะทาสีภายในสีขาวเป็นหลัก เพื่อช่วยให้ภายในห้องต่างๆนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบในแนวโมเดิร์น ที่ช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูโมเดิร์นและสวยงามมากๆครับ





แบบห้องครัวสำหรับบ้านชั้นเดียวสวยๆที่ดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ โดยบริเวณใกล้ๆกันก็จัดไว้ให้ตั้งโต๊ะรับประทานอาหาร แล้วที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ โต๊ะรับประทานอาหารนั้นดูหรูหรามากๆ เห็นแบบนี้แล้วอย่างมีีที่บ้านแบบนี้บ้างจัง




สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมีห้องนอนมากถึง 3 ห้องนอน ซึ่งการตกแต่งห้องนอนนั้นจะเน้นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและสวยงามไปพร้อมๆกัน  








แบบห้องน้ำในบ้านชั้นเดียวเองก็ดูโมเดิร์นและสวยงามไม่แพ้ห้องอื่นๆครับ




All Photos: Rajeev via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านงามๆ ต้องไปชมบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้านชั้นเดียวหรูหรามากๆ]