Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์น สวยเรียบๆ แต่หรูหรา น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดในแนวโมเดิร์นนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็สามารถเข้าถึงความงามของการแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์นกันได้ง่าย และในวันนี้เราจะไปชมกับอีกหนึ่งตัวอย่างในการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่น่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์นกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสไตล์โมเดิร์น สวยเรียบๆ แต่หรูหรา น่าอยู่มากๆ
การตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนีี้จะเน้นความเน้นง่ายตามแนวโมเดิร์นมินิมอล ซึ่งช่วยให้ภายในห้องคอนโดนั้นดูไม่รก อยู่แล้วรู้สึกว่าห้องโล่งและน่าอยู่ นอกจากนั้นการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นโทนสีหลักในการแต่งห้องคอนโดก็ช่วยให้พื้นที่ห้องคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้น และรายละเอียดในการแต่งคอนโดเล็กๆน้อยๆอย่างแบบโคมไฟก็ช่วยให้ห้องคอนโดห้องนี้ดูหรูหราและโมเดิร์นมากๆเลยครับ


แบบห้องครัวคอนโดแนวโมเดิร์น ที่ดูอบอุ่น น่าใช้งานที่มีการจัดวางเป็นรูปตัวยู ทำให้ภายในห้องครัวมีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ

และอีกห้องที่ไม่ควรพลาดชมไอเดียในการแต่งคอนโดกันเลยก็คือ ห้องนอนสวยๆทั้งสองห้องครับ เพราะการตกแต่งจะเน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แล้วแต่ละชิ้นก็จะดูเรียบง่ายแต่หรูหรา อีกทั้งยังให้ความรู้สึกที่ดูน่าอยู่ น่านอนพักผ่อนมากๆ



ห้องนอนเด็กๆที่ห้องคอนโดห้องนี้ก็ดูดี สดใสสมวัย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดโมเดิร์นที่ทั้งสวยและหรูหรากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องคอนโดให้น่าอยู่มากๆ มาดูที่ห้องนี้ให้ได้น่ะครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่แบบนี้ไม่ต้องไปเที่ยวไหน]