Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง ดูดีสุดๆ

Tweet
f Share

ราคาที่ดินตอนนีี้ก็มีแต่จะค่อยๆขึ้นไปเรื่อยๆแต่เงินเดือนกับรายได้นี้ซิที่ต้องทำงานกันตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตเพื่อให้มีเงินมาซื้อบ้านเป็นของตัวเองให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าราคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็เป็นแบบบ้านที่คนใหญ่สามารถซื้อหามาเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยาก โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาดูกันเลยว่าจะทันสมัยและเรียบง่ายถูกใจคนรุ่นใหม่กันหรือเปล่า

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง ดูดีสุดๆ
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะบ้านริมสุด ทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวด้านข้างด้วย โดยรูปทรงภายนอกของทาวน์เฮ้าส์นั้นก็ดูเรียบง่ายไม่ได้มีรูปทรงในแนวโมเดิร์นอะไรเลย แต่ทว่าการตกแต่งภายในบ้านนั้นกลับดูโมเดิร์นทันสมัย แถมยังมีความเรียบง่ายตามแนวคิดมินิมอล ที่เลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้นตามความต้องการ ทำให้ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นดูโล่งกว้างและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ

แบบห้องรับแขกสวยๆสไตล์โมเดิร์นภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์แห่งนี้ อาจจะทำให้หลายคนลืมเรื่องรูปทรงของภายนอกตัวบ้านกันไปเลยก็ได้



ห้องครัวสวยๆในทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็จัดวางเป็นห้องครัวชิดผนังฝั่งเดียว ซึ่งแบบห้องครัวที่ใช้พื้นที่ไม่มาก แต่มีเนื้อในการทำครัวที่ตอบโจทย์ต่างๆในชีวิตประจำวันได้อย่างพอเพียงครับ


คราวนี้เราไปดูไอเดียการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันบ้าง โดยบรรยากาศภายในห้องนอนนั้นก็ยังคงดูโมเดิร์นทันสมัย แต่ในขณะเดียวกันก็มีบรรยากาศที่ดูน่าอยู่และชวนให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง





การตกแต่งห้องน้ำเองก็ดูสวยงามมากๆ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องน้ำโมเดิร์นๆกันอยู่ ไอเดียการแต่งห้องน้ำของทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ก็น่าจะช่วยให้เพื่อนๆมีไอเดียกันบ้างได้ไม่มากก็น้อยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆแนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่งสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แนวโมเดิร์น]