Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดแบบบ้านๆ เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

เวลาที่ดูห้องตัวอย่างตามคอนโดที่ต่างๆ บรรยากาศภายในห้องคอนโดก็มักจะดูโมเดิร์นสวยงามและน่าอยู่มากๆ แต่พอสอบถามราคาค่าตกแต่งแบบนี้แล้วส่วนมากก็จะเปลี่ยนใจไปแต่งห้องคอนโดกันเอง ซึ่งวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดแบบง่ายๆบ้านๆกันบ้างครับ ไปชมกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดแบบบ้านๆ เรียบง่าย น่าอยู่
เฟอร์นิเจอร์เดี๋ยวนี้ร้านต่างๆก็พยายามโชว์เฟอร์นิเจอร์ในแนวโมเดิร์นและแนวมินิมอลกันเป็นส่วนมาก แต่ปัญหาก็คือราคานี้ซิที่ไม่ได้มินิมอลตามลักษณะเฟอร์นิเจอร์เลย ดังนั้นการแต่งคอนโดให้ประหยัดเงินได้มากก็เห็นจะเห็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ตามเทรนมากนัก ซึ่งแน่นอนว่าบรรยากาศภายในห้องคอนโดจะได้ดูโมเดิร์น แต่ถึงกระนั้นเราก็สามารถตกแต่งห้องคอนโดให้ดูน่าอยู่กันได้ครับ


ตัวอย่างการแต่งคอนโดในครั้งนี้จะแปลกตาไปสักนิด ตรงที่จัดวางโต๊ะทานข้าวเอาไว้ติดกับประตูระเบียง และจัดชุดโซฟาให้อยู่อีกด้านนึง โดยมีทีวีตั้งอยู่ระหว่างกลางทำให้ฐานที่ตั้งทีวีต้องเลือกแบบที่หมุนได้ เพื่อให้เราสามารถหมุนไปหมุนมาได้ครับ


ห้องครัวขนาดเล็กๆ แต่แบ่งพื้นที่ให้ดูเป็นสัดส่วนด้วยการทำเคาน์เตอร์เล็กๆขึ้นมาเป็นที่วางของและสามารถใช้ประโยชน์อื่นๆได้ครับ

ส่วนห้องนอนนั้นจะจัดเต็มกันถึง 3 ห้องนอน แบบนี้ครอบครัวที่มีลูกๆก็น่าจะแก้ปัญหาเรื่องห้องนอนส่วนตัวกันได้ด้วยครับ โดยการตกแต่งห้องนอนจะเน้นบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายครับ



แบบห้องน้ำเล็กๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดง่ายๆบ้านๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนมาชมห้องคอนโดหรูๆกันบ้างครับ [แบบห้องคอนโด แต่งสวยๆ]