Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ในโทนสีขาว-แดง

Tweet
f Share

เมื่อก่อนนั้นถ้าเรามองหาบ้านที่ทาสีภายนอกเป็นสีแดงแล้วก็จะหายากกันสักหน่อย แต่ในปัจจุบันนั้นบ้านรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์โมเดิร์นมีการเลือกใช้สีแดงกันมากขึ้น ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นในวันนี้ก็เช่นเดียวที่มีการเลือกใช้สีแดงเป็นสีทาภายนอกครับ ลองไปดูกันบ้านเดี่ยวชั้นเดียววันนี้จะสวยงามกันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ในโทนสีขาว-แดง
รูปของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังนี้จะดูเรียบง่ายมากๆมีลักษณะคล้ายกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งหลังคาทรงแบนแบบนี้นั้นก็ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ให้ประโยชน์ได้อีก โดยบ้านหลังนี้ก็ติดตั้งโซล่าเซลล์ไว้ที่หลังคาทำให้เราสามารถประหยัดพลังงานภายในบ้านกันได้อีก และทางเดินขึ้นลงทั้งด้านหน้าบ้านและด้านข้างบ้านนั้นก็ออกแบบมาให้เข็นรถเข็นสามารถขึ้นลงกันได้อย่างสะดวกสบายครับ แบบนี้เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการแบบบ้านที่ออกแบบมาตอบผู้ที่ต้องใช้เข็นกันแล้ว ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีครับ และสำหรับรูปบ้านชั้นเดียวสวยๆก็ต้องขอขอบคุณทาง U.S. Department of Energy Solar Decathlon ด้วยครับ



ลองดูโมเดลบ้านชั้นเดียวจากมุมมองในทิศต่างๆกันเลยครับ


บ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่เลือกใช้สีขาวและสีแดงก็ดูโดดเด่นเลยทีเดียว




สำหรับการตกแต่งภายในก็มีความน่าสนใจเหมือนกัน เพราะอย่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนก็ไม่มีผนังขวางกันเลย ซึ่งผู้ที่ต้องใช้รถเข็นภายในบ้านนั้นก็สามารถเคลื่อนที่ไปที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายครับ




All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆสไตล์โมเดิร์นในวันนี้แล้ว ตอนนี้เราไปชมแบบบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ [100 แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัดเงิน]