Build Sweet Home

6 ไอเดียเจ๋งๆ แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดู Cool สุดๆ

Tweet
f Share

ห้องนอนนั้นเป็นมากกว่าแค่ที่พื้นที่ในการพักผ่อนนอนหลับ เพราะห้องนอนของคนส่วนมากแล้วจะเป็นห้องส่วนตัว เปรียบเสมือนกับพื้นที่ที่เราได้อยู่กับตัวเองอย่างแท้จริง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆคนเวลาที่ย้ายบ้านหรือรีโนเวทก็เพราะว่าต้องการจำนวนห้องนอนเพิ่มมากขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างเก๋ๆในการแต่งห้องนอนขนาดเล็กๆดูโมเดิร์นและน่าอยู่สุดๆครับ ตามไปชมกันเลย

6 ไอเดียเจ๋งๆ แต่งห้องนอนเล็กๆให้ดู Cool สุดๆ
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนพื้นที่น้อยๆในวันนี้จะมีหลากหลายสไตล์ ดังนั้นเพื่อนๆที่ต้องการจัดห้องนอนให้ลูกๆ หรือแม้แต่คนที่โสดสนิทก็สามารถดูแบบห้องนอนเล็กๆที่ตรงกับความต้องการของคุณกันได้เลยครับ

ห้องนอน + ห้องนั่งเล่นในตัว - เตียงนอนจริงๆเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่กินพื้นที่ส่วนมากภายในห้องนอนเลย แต่ถ้าจะเลือกเตียงนอนเล็กๆก็ทำให้นอนไม่ค่อยสบาย ดังนั้นแล้วการออกแบบที่จัดวางเตียงนอนจะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยแบบห้องนอนเก๋ๆเล็กๆห้องนี้ก็จะเลือกใช้การแบ่งห้องนอนออกเป็น 2 ชั้นเล็กๆที่เตียงนอนอยู่ด้านบน แล้วมีห้องนั่งเล่นขนาดเล็กอยู่ด้านล่างครับ


ห้องนอน + ห้องพิเศษ - ทีนี้ถ้าการจัดวางเตียงไว้ด้านบนจะทำให้ตอนที่ตื่นนอนแล้วหัวโขกเพดานบ่อยๆ แบบนี้ต้องมาดูไอเดียห้องนอนขนาดเล็กห้องนี้กันเลยครับ เพราะที่ด้านบนจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานแทน แล้วเตียงนอนก็วางไว้ที่ด้านล่างครับ

ห้องนอน ห้องน้ำเปิดโล่ง - สำหรับห้องคอนโดแล้ว ถ้าอยากให้ห้องดูกว้างมากขึ้นก็มักจะออกแบบให้เปิดโล่งเชื่อมโยงกับพื้นที่ห้องอื่นๆ โดยตัวอย่างห้องนอนเล็กๆห้องนี้จะเปิดโล่งเชื่อมกับห้องน้ำ โดยการติดตั้งผนังกระจกใสที่ห้องน้ำทั้งหมด ทำให้ห้องน้ำกับห้องนอนดูโล่งกว้างเชื่อมถึงกันครับ ซึ่งไอเดียห้องนอนแบบนี้เหมาะกับคนโสดหรือคู่รักมากๆเลยครับ

ห้องนอน 2 พี่น้องโมเดิร์นๆ - ทีนี้เราก็มาดูไอเดียการแต่งห้องนอนเล็กๆสำหรับสองพี่น้องกันบ้างครับ ดูกันหน่อยห้องนอนเล็กๆกับการตกแต่งโมเดิร์นมินิมอลที่ดูเรียบง่ายในวันนี้จะถูกใจลูกๆกันไหม

ห้องนอนกับเตียงสองชั้นเท่ห์ๆ - การที่เตียงนอนสองชั้นเป็นอะไรที่เท่ห์มากๆสำหรับเด็กๆ แต่ทว่าไอเดียห้องนอนเล็กๆในครั้งนี้จะเพิ่มดีกรีความเท่ห์ ใส่ความเก๋เข้าไปอีกหลายระดับ โดยการขึ้นชั้นบนนั้นจะเป็นมากกว่าแค่เตียงนอนครับ เพราะมันเปรียบเสมือนกับห้องนอนส่วนตัวเล็กๆอีกที ทำให้เขามีพื้นที่ส่วนตั๊ว ส่วนตัวเป็นของตัวเองภายในห้องนอนเล็กๆห้องนี้ครับ

ห้องนอนหลายๆเตียงก็สวยได้ - ทีนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการไอเดียการแต่งห้องนอนห้องเล็กๆแต่ต้องตั้งหลายๆเตียงนอนแล้วยังดูโมเดิร์นดูน่าอยู่ได้นั้น ต้องไม่พลาดตัวอย่างห้องนอนที่ดูน่าอยู่ห้องนี้กันเลยครับ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าถึงแม้ว่าจะถึงเตียงนอนถึง 4 เตียงก็ยังเป็นห้องนอนที่ดูดีมากๆอยู่ได้ครับ

All Photos: Neli Kancheva via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูน่าอยู่ขนาดนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องนอนเล็กๆยังมีไอเดียอีกมากมาย ไปดูกันเลยครับผม [32 แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 23, 25612018-04-23T13:50:04Z
Previous