Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ง่ายๆ ในแนวโมเดิร์น

Tweet
f Share

ตอนนี้บ้านในโครงการใหม่ๆมักจะเป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์กันซะส่วนมาก ซึ่งเหตุผลหลักๆก็มาจากราคาที่คนส่วนมากสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของกันได้ง่ายมากขึ้น โดยวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์แบบง่ายๆครับ ลองดูว่าแต่งบ้านง่ายๆแบบนี้แต่ได้บรรยากาศในสไตล์โมเดิร์นนั้นจะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น
แค่ราคาบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็ทำให้หลายคนไม่อยากจะลงทุนตกแต่งภายในกันให้มากนัก จึงทำให้การตกแต่งภายในของบ้านทาวน์เฮ้าส์หลายๆคนต้องประหยัดเงินให้มากที่สุด ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งภายในครั้งนี้ก็จะเน้นความเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็สามารถหาซื้อกันได้ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆทั่วไป แต่ในขณะเดียวกันบรรยากาศภายในบ้านยังคงดูโมเดิร์นทันสมัยอยู่ครับ



ตัวอย่างบ้านในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นหลังเล็กๆ


การตกแต่งภายในนั้นจะเรียบง่าย ยังไม่ได้ใส่เฟอร์นิเจอร์ต่างๆมากนัก แต่ก็พอจะทำให้เราได้เห็นภาพและสามารถใช้ชีวิตประจำวันกันได้ไม่ลำบากกันแล้วครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่ต้องการประหยัดเงินในการตกแต่งบ้านก็ค่อยๆเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญและจำเป็นกันก่อนเลยครับ


แบบห้องครัวที่ไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้ามาติดตั้ง

บรรยากาศภายในห้องนอนจะดูโมเดิร์นและน่าอยู่ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องมีเฟอร์นิเจอร์มากมายเลยก็สามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบายๆแล้ว


การตกแต่งห้องน้ำง่ายๆ ที่เน้นการใช้งานและประหยัดเนื้อที่ครับ แต่ว่าการจัดวางโถสุขภัณฑ์แบบนี้ เวลาที่ลุกขึ้นก็ต้องระวังหัวกันให้มากๆนะครับ แต่ถ้าให้จะแนะนำในกรณีที่ต้องติดตั้งแบบนี้จริงๆก็แนะนำให้หาอะไรไปติดไว้ที่ใต้บันไดด้วยครับ จะได้ไม่บาดเจ็บมากนักในเวลาที่หัวไปโดนในเวลาที่ลุกขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆแต่ได้บรรยากาศที่ดูโมเดิร์นกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านที่ตกแต่งกันแบบจัดเต็มบ้างดีกว่าครับ [แต่งทาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 25, 25612018-04-25T06:24:45Z
Previous