Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ ดูโมเดิร์นง่ายๆด้วยกระถางปูน

Tweet
f Share

ตอนนี้กระแสการแต่งบ้านในแนวมินิมอลมาแรงมาขึ้นเรื่อยๆ เพราะทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูเรียบง่าย กว้างขวางและน่าอยู่ ซึ่งการจัดสวนเองก็เช่นเดียวกันครับที่ตอนนี้หลายๆคนอยากได้สวนหน้าบ้านที่ดูโมเดิร์นและดูเรียบร้อยไปพร้อมๆกัน โดยวันนี้เราจะไปชมไอเดียการจัดสวนหน้าพื้นที่น้อยๆด้วยกระถางปูนกันครับ

ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆแนวโมเดิร์น ด้วยกระถางปูนสวยๆ
ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่หน้าบ้านขนาดเล็ก แต่บรรยากาศสวนหน้าบ้านเล็กๆก็ดูสวยงามและโดดเด่นสะดุดสายตา ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการเลือกใช้กระถางปูนที่มีรูปทรงโมเดิร์น พร้อมกันนั้นก็ทำฐานวางให้กระถางปูนอยู่สูงขึ้น ทำให้กระถางต้นไม้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นครับ



ส่วนที่พื้นก็ตกแต่งด้วยหินตกแต่งสวน เพียงเท่านี้ก็ทำให้พื้นที่สวนหน้าบ้านเล็กๆแห่งนี้ดูสวยงามกันได้ง่ายๆแล้วครับ

ทีนี้สำหรับกระถางปูนทรงสูงแบบนี้ถ้าเรานำไปจัดวางไว้ในสวนก็ดูสวยงามเหมือนกัน เพียงอาจจะไม่ได้โดดเด่นอย่างแบบสวนหน้าบ้านที่ทำฐานวางกระถางให้สูงขึ้นด้วยครับ ลองมาดูตัวอย่างการนำกระถางปูนโมเดิร์นไปวางไว้ในสวนกันก่อนครับ




จริงๆแล้วกระถางต้นไม้แนวโมเดิร์นหรือแนวมินิมอลนั้นมีหลายรูปทรงครับ อย่างกระถางต้นไม้แบบนี้จะมาเป็นทรงที่โค้งมนและดูโมเดิร์นไม่แพ้กระถางปูนทรงสี่เหลี่ยมเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดสวนหน้าเล็กๆแนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียจัดสวนสวยๆมาดูตัวอย่างกันได้ที่นี้เลยน่ะครับ [เปลี่ยนที่เล็กๆให้เป็นสวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 25, 25612018-04-25T06:33:37Z
Previous