Build Sweet Home

ตัวอย่างทําบ่อปลาสวยๆหน้าบ้าน ดูดี ทำความสะอาดง่าย

Tweet
f Share

บางคนเลือกที่จะจัดสวนพร้อมบ่อปลาหน้าบ้านเพื่อความสวยงาม ในขณะที่บางคนก็ทำบ่อปลาเล็กๆไว้ที่หน้าบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลใดก็ตาม ความสวยงามการมีบ่อปลาสวยๆไว้หน้าบ้านก็ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านของเรานั้นดูชุ่มชื่นมากขึ้น โดยในวันนี้เรามาชมตัวอย่างการทำบ่อปลาสวยๆหน้าบ้านกันเลยครับ

ตัวอย่างทําบ่อปลาสวยๆหน้าบ้าน ดูดี ทำความสะอาดง่าย
ความพิเศษของบ่อปลาในวันนี้จะมาพร้อมน้ำสีเขียวมรกตที่ดูไปบางครั้งก็สวยงามในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งน้ำสีเขียวแบบนี้เกิดขึ้นหลังจากฝนตกไปอย่างหนักเมื่อสองวันที่ผ่านมาครับ ฮ่าๆๆๆๆ  และนอกจากนั้นแบบบ่อปลาในวันนี้ก็ใช้กระเบื้องในการปูผนังด้านข้างและที่พื้นของบ่อปลา ซึ่งข้อดีมากๆในเรื่องของการทำความสะอาด แต่ข้อเสียก็จะทำให้บ่อปลานั้นดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ โดยบ่อปลาหน้าบ้านแบบนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกับสระว่ายน้ำเล็กๆซะมากกว่าครับ




ไอเดียตกแต่งบ่อปลา ด้วยของแต่งบ่อปลาเก๋ๆ ที่ดูแล้วได้ความรู้สึกจีนนิดๆ แถมด้วยการตั้งหุ่นนกเอาไว้ก็ทำให้บรรยากาศที่บ่อปลานี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น





มีน้ำพุด้วยน่ะ แบบนี้เราก็จะได้ยินเสียงน้ำพุช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการทำบ่อปลาสวยๆหน้าบ้านแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบสวนพร้อมบ่อปลาแบบธรรมชาติ มาดูที่สวนนี้กันต่อครับ [จัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมบ่อปลา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 02, 25612018-04-02T04:12:00Z
Previous