Build Sweet Home

แบบห้องน้ำคอนโด สไตล์วินเทจ งดงาม น่ามอง

Tweet
f Share

พื้นที่ห้องน้ำภายในห้องคอนโดโดยส่วนมากนั้นจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก ดังนั้นการตกแต่งภายในห้องน้ำขนาดเล็กของคอนโดนั้นจะต้องคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยให้มาก โดยตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำคอนโดในวันนี้จะมาในสไตล์วินเทจครับ ลองมาชมกันเลยว่ามีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกันขนาดไหน

แบบห้องน้ำคอนโด สไตล์วินเทจ งดงาม น่ามอง
หนึ่งในเทคนิคที่นิยมใช้ในการตกแต่งห้องน้ำขนาดเล็กให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ก็คือ การเลือกลวดลายของกระเบื้องผนังห้องน้ำให้ดูมีมิติและดูกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งแบบห้องน้ำเล็กๆในวันนี้ก็เลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว แต่เน้นเส้นสายของแนวยางระหว่างกระเบื้องห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำเล็กๆห้องนี้ดูกว้างขวาง



จุดเด่นอีกอย่างของห้องน้ำเล็กๆแนววินเทจห้องนี้ก็คือ กระจกห้องน้ำสวยๆที่มีลวดลายวินเทจสีดำค่อยขับเน้นให้รูปทรงของกระจกดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นครับ


อ่างล้างหน้าห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่มากพอที่จะใช้อ่างอาบน้ำของเด็กแรกเกิดกันได้เลย หรือบางคนอาจจะใช้เป็นอ่างล้างจานไปในตัวก็ยังได้ครับ นอกจากนั้นพื้นที่ใต้อ่างล้างหน้าเราก็สามารถหาชั้นวางของมาเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของต่างๆก็ได้ครับ และถ้าเพื่อนๆลองสังเกตุกันให้ดีๆก็จะเห็นได้ว่าเครื่องทำน้ำร้อนจะติดตั้งแอบไว้ด้านข้างของใต้อ่างล้างหน้าด้วยครับ ส่วนโถสุขภัณฑ์ก็จัดวางไว้ระหว่างอ่างล้างหน้ากับพื้นที่อาบน้ำครับ


พื้นที่อาบน้ำจะค่อนข้างเล็ก แต่ด้วยการติดตั้ง Rain Shower แบบยึดกับเพดานก็ทำให้ห้องน้ำคอนโดห้องนี้ดูหรูหรามากขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำคอนโดสวยๆในสไตล์วินเทจกันแล้ว เพื่อนๆมีคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำเก๋ๆ มาดูไอเดียกันได้ที่นี้เลย [14 แบบจัดสวนในห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, เมษายน 21, 25612018-04-21T04:05:38Z
Previous