Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นหลังโต แต่ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ให้ลองไปถามแบบบ้านในฝันของหลายๆคนกันแล้ว แบบบ้านสองชั้นหลังใหญ่โตพร้อมสนามหญ้าหน้าบ้านกว้างๆให้ลูกๆหรือสัตว์เลี้ยงมีที่ไว้วิ่งเล่นได้ก็น่าจะเป็นแบบบ้านที่หลายคนพูดถึง ซึ่งตัวอย่างบ้านสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับบ้านในฝันของเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ ลองไปชมกันครับว่า บ้านสองชั้นในวันนี้จะกว้างมากพอกับความต้องการของเพื่อนๆกันไหมครับ ไปชมบ้านสวยๆกันเลย

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นหลังโต แต่ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ
ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านหลังใหญ่แต่รูปลักษณ์ภายนอกของบ้านหลังนี้ก็ดูอบอุ่นมากๆ ซึี่งส่วนนึงเกิดจากการเลือกใช้กำแพงบ้านภายนอกเป็นผนังอิฐก่อสีขาวสวยๆ ซึ่งดูโดดเด่นท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวที่กว้างขวาง พร้อมกันนั้นการจัดสวนหน้าก็ทำให้อย่างลงตัว คือ ตัวบ้านยังคงดูโดดเด่น ต้นไม้ที่สวนหน้าบ้านไม่ได้ทำให้ความสวยงามของบ้านสองชั้นหลังนี้ลดลงแต่อย่างใด และในทางกลับกันทั้งแบบบ้านและสวนหน้าบ้านก็ดูรับเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ







ไม่ใช่หน้าบ้านเท่านั้นที่สนามหญ้ากว้างๆครับ เพราะที่ด้านหลังบ้านก็มีสนามหญ้าใหญ่ๆอยู่อีก ซึ่งที่ด้านหลังนี้จะมีระเบียงบ้านสำหรับนั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือและมีความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆกันด้วยครับ อารมณ์ประมาณว่านั่งทำอะไรก็ไม่ต้องห่วงว่าจะมีป้าข้างบ้านเดินผ่านมาแล้วตะโกนถามว่า "ทำอะไรอยู่ค่ะ?" ก็เห็นๆอยู่ว่านั่งเล่นมือถือ คิดว่ากินก๋วยเตี๋ยวหรือไง อินเนอร์มาเต็มครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ





บ้านสองชั้นหลังใหญ่ขนาดนี้กว่าจะเดินวนให้ครบรอบ ผมเชื่อว่ามีเหงื่อตกกันบ้าง แล้วตอนนี้เราก็เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านจะดูร่วมสมัย คือ มีบรรยากาศของความคลาสสิคอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเรียบง่ายตามแนวการตกแต่งสมัยใหม่อย่างมินิมอลด้วยครับ ซึ่งเป็นการตกแต่งภายในบ้านที่สามารถเข้าถึงคนที่หลากหลายวัยเลยครับ








แบบห้องครัวสวยๆที่มีพื้นที่กว้างขวางและมาพร้อมกับ Kitchen Island ที่ใช้งานเป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ด้วย





ทีนี้เราก็ไปชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆที่ได้บรรยากาศแห่งความหรูหรา ผ่อนคลายและน่าอยู่ไปพร้อมๆกันครับ




ห้องน้ำเองก็มีการตกแต่งที่สวยงาม น่าใช้งานมากๆ




ห้องซักผ้าที่วางเครื่องซักผ้ายังสวยเลยครับ

มีห้องออกกำลังกายด้วย

มีห้องออกกำลังกายมากกว่า 1 ห้องครับน่ะครับ บ้านจะใหญ่ไปไหน (แต่ก็อยากได้น่ะ)

ยังมีห้องไหนอีกบ้างที่เรายังไม่ได้เข้าไปชม



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆน่าอยู่พร้อมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่อยากชมแบบบ้านสวยๆอีกต้องมาดูที่นี้เลย [แบบบ้าน 2 ชั้นสวยงาม หรูหรา]