Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสีครีมสวยๆ ดูอบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

สีทาภายนอกตัวบ้านที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นสียอดนิยมของคนส่วนใหญ่ ราวกับเป็นเมนูข้าวกระเพราหมูไข่ดาวก็คงจะเป็นบ้านสีครีมครับ เพราะเป็นสีที่ทาแล้วบ้านดูสวย ดูสว่างและให้ความรู้สึกว่าบ้านดูใหม่อีกด้วยครับ โดยในวันนี้เรามาชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆที่ทาสีภายนอกเป็นสีครีมกันครับ นอกจากนั้นเราก็จะเข้าไปชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้กันอีกด้วย ไหนๆก็มาชมบ้านทั้งทีก็ดูกันให้ครบไปเลยครับ มาดูซิว่าแบบบ้านสวยๆในวันนี้จะมีบริเวณไหนหรือห้องไหนที่ถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสีครีมสวยๆ
ภายนอกของตัวบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีรูปทรงที่ออกแนวคลาสสิค แต่พอเลือกทาสีภายนอกเป็นสีครีมแล้วก็ทำให้บรรยากาศที่เห็นบ้านหลังนี้รู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งการที่เลือกบ้านนี้เป็นสีครีมแบบนี้ก็ช่วยลดความรู้สึกร้อนจากการที่รอบๆตัวบ้านปูเป็นพื้นกระเบื้อง(เกือบ)ทั้งหมดได้ แต่ถ้าเพื่อนๆที่ชอบการจัดสวนแล้วล่ะก็พื้นที่หน้าบ้านที่กว้างขวางขนาดนี้ก็สามารถจัดสวนหน้าบ้านสวยๆกันได้อย่างเต็มที่เลยครับ









สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นก็ยังคงบรรยากาศในสไตล์คลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของคานแบบโค้ง หรือรูปทรงของโคมไฟระย้าที่ออกแนวคลาสสิคทั้งหมด แต่ด้วยการเลือกใช้สีทาภายในเป็นโทนสีครีมซะเป็นส่วนใหญ่ ก็ช่วยให้บรรยากาศแห่งความคลาสสิคดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยที่ชั้นล่างเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ด้านข้างแล้วมีห้องครัวสวยๆที่ตั้งรอคอยการมากลับบ้านกันอยู่




แบบห้องครัวสวยๆที่มีเคาน์เตอร์ที่ดูน่านั่งมากๆ โดยพื้นผิวของเคาน์เตอร์ก็เลือกใช้แผ่นแต่งผนังที่ทำให้บริเวณเคาน์เตอร์บาร์นั้นดูมีมิติมากขึ้น แถมที่ด้านบนก็แต่งด้วยคานไม้สีน้ำตาลสวยๆ ที่ช่วยให้บรรยากาศของห้องครัวภายในบ้านหลังนี้ดูอบอุ่นและเป็นน่าใช้งานมากๆ โดยการจัดวางของห้องครัวแห่งนี้จะเป็นครัวรูปตัวยู (U-Sharped kitchen) ทำให้ดูเป็นสัดส่วนของห้องครัวอย่างชัดเจน แต่ก็ยังคงเปิดโล่งทำให้ภายในบ้านดูกว้างเช่นเดิมครับ


ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยเราเข้ามาดูบรรยากาศการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่ดูผ่อนคลายกับห้องนอนทั้ง 2 ห้องกันเลยครับ



ตอนนี้แวะเข้าไปชมห้องน้ำกันต่อ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันบ้างดีกว่า [20 ไอเดียบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น]