Build Sweet Home

บ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ หลังคาเพิงหมาแหงนโมเดิร์น

Tweet
f Share

ถ้าการตกแต่งภายในบ้านของเรานั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีแล้ว แบบบ้านชั้นเดียวก็เพียงพอต่อความต้องการของคนส่วนมากแล้ว ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆสไตล์โมเดิร์น มาดูกันเลยว่าแบบบ้านที่เรียบง่ายในวันนี้จะประหยัดเงินในการก่อสร้างและได้บ้านไม้ที่สวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม

บ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ หลังคาเพิงหมาแหงนโมเดิร์น
ด้วยรูปทรงของบ้านไม้ที่เรียบง่าย เราก็สามารถประหยัดเงินและประหยัดเวลาในการก่อสร้างกันได้ไม่ยาก โดยบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้จะออกแบบทรงหลังคาเป็นเพิงหมาแหงนโมเดิร์น ทำให้เราตัดปัญหาเรื่องน้ำรั่วไปได้มาก แถมช่างก็ชอบหลังคาเพิงหมาแหงนกันด้วยเพราะก่อสร้างง่าย และด้วยรูปทรงเส้นสายของบ้านไม้ชั้นเดียวที่เรียบง่าย การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกก็เลือกที่จะโชว์สีสันของเนื้อไม้ ทำให้บ้านไม้ชั้นเดียวโมเดิร์นๆหลังนี้ได้กลิ่นอายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้นครับ




ภายในบ้านไม้ชั้นเดียวก็เลือกตกแต่งที่จะโชว์ผนังรอบๆบ้านเป็นแผ่นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆใกล้เคียงกับสีครีม ทำให้บรรยากาศภายในตัวบ้านนั้นดูอบอุ่น ผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆ แถมการตกแต่งภายในบ้านที่ดูโมเดิร์น ก็ทำแบบบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้ดูทันสมัยและน่าอยู่มากๆครับ


แบบห้องครัวบ้านไม้สวยๆที่มีโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ โดยโต๊ะรับประทานอาหารเองก็เลือกใช้โต๊ะไม้ที่ดูเข้ากันกับการตกแต่งภายในบ้านไม้หลังนี้ได้อย่างลงตัว เห็นแบบนี้ก็รู้สึกว่าบรรยากาศเหมือนเราอยู่ในรีสอร์ททุกๆวันที่ได้อยู่ภายในบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ครับ



แบบห้องนอนบ้านไม้ที่เน้นผ่อนคลาย ท่ามกลางกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติของบ้านไม้ เห็นแล้วก็ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงชอบปลูกบ้านไม้กัน


แบบห้องน้ำไม้สวยๆที่เห็นแล้วประทับใจมากๆ


All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆกันจนทั่วแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ แล้วการตกแต่งภายในบ้านไม้สวยๆที่ทั้งดูโมเดิร์นและได้บรรยากาศผ่อนคลายแบบนี้ล่ะครับ ถูกใจกันไหมเอย มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [33 แบบบ้านไม้สวยๆ]