Build Sweet Home

จัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อยๆ พร้อมม้านั่งเก็บรองเท้าได้

Tweet
f Share

ปกติแล้วเราก็มักจะถอดและใส่รองเท้ากันที่หน้าบ้าน เพราะถ้าไปถอดหรือใส่รองเท้าในบ้านก็อาจจะทำให้ในบ้านสกปรกได้ แต่ปัญหาหลักๆของการถอดและใส่รองเท้าในบ้านคือ กลิ่น 👣!!!! แล้วยิ่งเมืองไทยเป็นเมืองร้อน กลิ่นเท้าก็น่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆพร้อมที่เก็บรองเท้ากันเลยครับ

จัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อยๆ พร้อมม้านั่งเก็บรองเท้าได้
พื้นที่หน้าบ้านเล็กๆบริเวณนี้ถ้าจะมีแต่ชั้นรองเท้าก็คงจะดูเรียบง่ายและน่าเบื่อไป แล้วตามปกติเราก็ต้องนั่งใส่รองเท้าโดยใช้เวลากันสักพัก ดังนั้นการที่เราจะจัดสวนหน้าบ้านขนาดเล็กพร้อมกับมีที่นั่งใส่รองเท้ากันไปด้วยเลยก็จะเป็นอะไรที่ดีมากๆครับ โดยแบบสวนหน้าบ้านใช้พื้นที่น้อยๆในวันนี้จะใช้การจัดวางกระถางต้นไม้แทน ทำให้เราสามารถเลือกต้นไม้หลากหลายขนาดและหลายสีสันมาจัดวางและสามารถสับเปลี่ยนกันได้ง่ายๆ




ข้อดีอีกอย่างของการจัดสวนหน้าบ้านเล็กด้วยกระถางก็คือ การวางถาดรองน้ำเอาไว้ทำให้เราไม่ต้องรดน้ำกันบ่อยๆครับ





ม้านั่งสำหรับนั่งเล่น นั่งใส่รองเท้าแถมยังมาพร้อมกับที่เก็บรองเท้าใต้ม้านั่งด้วย ซึ่งม้านั่งแบบนี้จะให้เลือกเยอะมากๆ แต่ขอไม่ถ่ายรูปที่เก็บรองเท้าเพราะมันเยอะและเก็บไม่ค่อยเรียบร้อยมากนัก แถมกลัวกลิ่นทะลุจอออกมาด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่เอาเป็นว่าเราสามารถเลือกม้านั่งในสวนพร้อมที่เก็บรองเท้ากันได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆพร้อมที่เก็บรองเท้าและม้านั่งแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียจัดสวนเล็กๆมาดูไอเดียกันที่นี้เลยครับ [6 ตัวอย่างจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 31, 25612018-05-31T04:21:27Z
Previous