Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ ประหยัดเงินกันดีกว่า

Tweet
f Share

ค่าตกแต่งภายในบ้านนั้นถ้าหากไปจ้างบริษัทมาตกแต่ง บางครั้งเราอาจจะงงกันได้ว่าทำไมมันถึงได้แพงขนาดนี้ จึงทำให้ไอเดียการแต่งบ้านเองนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเดี๋ยวนี้ถ้าเราไปเดินเล่นตาม IKEA, SB หรือ Index Living Mall เราก็จะเห็นตัวอย่างการแต่งห้องเยอะมาก ดังนั้นวันนี้มาดูกันอีกตัวอย่างในการแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆและประหยัดเงินกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ ประหยัดเงินกันดีกว่า
ถ้าอยากประหยัดเงินให้มากที่สุดในการแต่งบ้านนั้น ก็ต้องบอกว่าให้ซื้อของที่จำเป็นก่อนจริงๆ แล้วค่อยๆแต่งไปในตอนที่อยู่อาศัย ซึ่งการทำแบบนี้เราจะเข้าใจความต้องการที่แท้จริงในการใช้งานหลังจากที่อยู่อาศัยกันไปแล้ว ซึ่งจะเอาแบบนี้เสื่อผืนหมอนใบก็ยังได้ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ อย่างแบบห้องนั่งเล่นตอนแรกๆถ้าอยากประหยัดจะนั่งกับพื้นไปก่อนก็ได้น่ะ แต่เดี๋ยวเรามาดูด้านนอกบ้านทาวน์เฮ้าส์กันก่อนที่จะเข้าไปดูตัวอย่างการแต่งบ้านนะครับ





อยากประหยัดขั้นเทพจะอยู่โล่งๆแบบนี้ก็ได้น่ะในตอนแรก

แล้วก็ค่อยๆไปซื้อโซฟาไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาจัดวางครับ



สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่อยากจะบิ๊วอินอันนี้อาจจะต้องลงทุนทำกันก่อนที่จะเข้ามาอยู่ที่บ้านเลยครับ เพราะการทำเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอินนั้นฝุ่นจะเยอะมากๆ ซึ่งห้องครัวเองก็นิยมทำบิ๊วอินกัน เพราะจะทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ภายในห้องครัวได้อย่างเต็มที่ครับ

ตัวอย่างบิ๊วอินห้องครัวที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกันแต่เปลี่ยนแบบน่ะครับ ลองสังเกตุกันดูจะเห็นว่าตำแหน่งตู้เย็นตั้งไม่เหมือนกัน ซึ่งเพื่อนๆลองนึกถึงความต้องการที่คนในบ้านอยากจะได้กันจริงๆ

แบบห้องนอนเองก็มีแค่เตียงนอนที่นอนได้สบายๆกับของใช้อีกเล็กน้อยก็สามารถอยู่อาศัยกันได้อย่างมีความสุขแล้ว


มาดูแบบห้องน้ำกันบ้างดีกว่า


แล้วห้องไหนที่ยังไม่ได้ใช้งานก็ปล่อยว่างๆไปก่อนก็ได้ครับ แต่อาจจะต้องเดินสายไฟอะไรเตรียมไว้ก่อนในกรณีที่ในอนาคตจะติดแอร์ ไว้ติดแอร์ที่จะต้องการใช้ห้องจริงๆครับ จะได้ประหยัดเงินก่อนแล้วแอร์ถ้าติดแล้วไม่ได้ใช้งานก็อาจจะเสียได้
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านหรูๆกันบ้างดีกว่า [บ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน แต่งในบ้านหรูสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 23, 25612018-05-23T06:03:03Z
Previous