Build Sweet Home

สวนดอกไม้หน้าบ้านสวยๆ พื้นที่น้อยไม่ใช่ปัญหา มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ไม่ว่าพื้นที่หน้าบ้านของเพื่อนๆจะโดนพ่นสีที่กำแพงบ้านทำให้ดูไม่งามตาหรือจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่เราก็สามารถจัดสวนหน้าบ้านให้กลายเป็นสวนดอกไม้สวยๆกันได้เลยครับ และไม่ใช่ดูสวยงามเท่านั้นแต่ยังเป็นสวนที่ดูโดดเด่นกันอีกด้วยครับ ลองมาชมความงามของสวนดอกไม้หน้าบ้านสวยๆกันเลยครับ

ไอเดียสวนดอกไม้หน้าบ้านขนาดเล็ก พื้นที่น้อยก็สวยได้
การจัดสวนดอกไม้นั้นถ้าต้นไม้ที่เราเลือกมาเป็นพวกไม้ล้มลุกแล้ว เราสามารถปลูกในกระถางกันได้เลยครับ เพราะจะปลูกในกระถางหรือจะปลูกลงดินก็ไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก แต่ทีนี้ในกรณีที่พื้นที่จัดสวนของเรามีน้อย เราก็สามารถหาชั้นมาตั้งแล้วจัดการวางกระถางดอกไม้สวยๆกันเลย เพียงแค่นี้เราก็จะได้สวนดอกไม้หน้าบ้านที่ทั้งดูสวยงานและโดดเด่นมากๆอีกด้วยครับ


ดอกไม้ที่นำมาจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆในวันนี้เป็นดอกบานชื่นและก็ต้นโป๊ยเซียน


ปลูกดอกบานชื่นเยอะแบบนี้ไม่ต้องห่วงว่าสวนดอกไม้หน้าบ้านเล็กๆจะดูไม่สวยครับ ไปห่วงว่าต้นไม้จะหายไปทั้งกระถางเลยมากกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ






พื้นที่ด้านข้าง เราก็สามารถแขวนกระถางต้นไม้ได้อีกด้วยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดสวนดอกไม้หน้าบ้านขนาดเล็กแต่ดูงามตากันไปแล้ว คราวนี้เรามาชมดอกไม้สวยๆกันต่อเลยครับ [ดอกแววมยุรา สวยงาม สดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 23, 25612018-05-23T05:50:07Z
Previous