Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน ตกแต่งหรูหรา น่าอยู่มากๆ อยากได้บ้างจัง

Tweet
f Share

บ้านชั้นครึ่งนั้นเป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ประหยัดเงินและประหยัดเวลาในการก่อสร้างได้มาก ซึ่งบ้านชั้นครึ่งจะมีข้อดีมากกว่าบ้านชั้นเดียวตรงที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าและมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถย้ายห้องนอนไปไว้ชั้นบนได้ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ 3 ห้องนอนครับ รับรองว่าบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะสวยงาม หรูหราแน่นอน ไปชมกันเลยครับ

ไอเดียบ้านชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน ตกแต่งหรูหรา น่าอยู่มากๆ อยากได้บ้างจัง
ถึงแม้ว่าผมจะเกริ่นกันไปก่อนแล้วว่าการตกแต่งภายในบ้านนั้นสวยงามและหรูหรา แต่ทว่าหากเรามองบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จากภายนอกแล้วก็จะพบกับแบบบ้านที่ดูเรียบง่ายน่าอยู่ ซึ่งตั้งกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี โดยตัวบ้านนั้นไม่ได้โดดเด่นเกินหน้าความสวยงามของสวนรอบๆตัวบ้าน ทำให้หลายๆคนอยากไปเดินรอบๆตัวบ้านกันก่อนที่จะเข้าไปชมความงามภายในบ้านกันครับ





ด้านหลังบ้านที่มาพร้อมระเบียงบ้านขนาดใหญ่และวิวอันสวยงามที่แค่เห็นอยากหาเวลาไปนั่งพักผ่อนชมธรรมชาติให้สบายใจกันบ้าง




แล้วเมื่อได้เข้ามาภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้แล้ว เราก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูสว่างไสว สวยงามและหรูหรามากๆ และในพร้อมๆกันก็เป็นบรรยากาศภายในบ้านที่ดูน่าอยู่มากๆ อย่างห้องนั่งเล่นก็ออกแบบให้มีเพดานที่สูงมากกว่าปกติหรือ double space ซึ่งทำให้พื้นที่อยู่อาศัยของครอบครัวนั้นดูโล่งและโปร่งมากๆ แล้วยิ่งเลือกสีทาภายในบ้านเป็นสีขาวทั้งหมดก็ทำให้บ้านหลังนี้ดูกว้างมากและน่าอยู่ยิ่งขึ้นไปอีกครับ








ถัดจากห้องนั่งเล่นไปไม่ไกลก็จะเป็นห้องครัวสุดหรูหราในโทนสีขาวที่ดูสะอาดมากๆ แถมการจัดวางและรูปทรงของห้องครัวนี้ก็ดูโมเดิร์น สวยงามน่าใช้งานมากๆ แบบนี้พ่อครัวแม่ครัวน่าจะตกหลุมรักห้องครัวสีขาวสวยๆในวันนี้กันได้ไม่ยากเลยครับ



ห้องรับประทานอาหารที่อยู่ติดกับห้องครัวที่ทาเป็นสีขาวที่ดูสวยงามและให้ความรู้สึกกว้างมากๆ



มาถึงห้องนอนกันแล้ว เรามาดูกันซิว่าการตกแต่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะดูสวยงามกันขนาดไหนครับ



แบบห้องน้ำเองก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องความหรูหราและความกว้างขวาง เป็นแบบห้องน้ำที่ไม่ต้องคิดตอนทำความสะอาดกันเลย เพราะเหนื่อยแน่นอน





ไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดิมชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆและการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งที่ดูหรูหรามากๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย เราต้องหาแบบบ้านในฝันกันให้เจอครับ [41 รูปไอเดียบ้านชั้นครึ่ง สวยดั่งฝัน]