Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น รูปทรงสวยงาม น่ารัก น่าอยู่ ลองมาชมกันเลย

Tweet
f Share

รูปทรงของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีหน้าตาที่ดูน่ารักและน่าอยู่มากๆเลยครับ ซึ่งเพื่อนๆที่อยากได้แบบบ้านที่มีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคนิดๆก็น่าจะถูกใจกัน เพราะว่าแบบบ้านในสไตล์จะดูสวยไปได้นานครับ ลองมาดูกันว่าบ้านสองชั้นในวันนี้จะหน้าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง

แบบบ้าน 2 ชั้น รูปทรงสวยงาม น่ารัก น่าอยู่ ลองมาชมกันเลย
สิ่งที่ดึงดูดสายตาและทำให้แบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ดูน่าค้นหามากขึ้น ส่วนนึงก็มาจากการเลือกแผ่นตกแต่งผนังบ้านด้านนอกตัวบ้านที่มีการลักษณะที่สวยงามน่าสนใจและมีลวดลายที่แตกต่างกันระหว่างส่วนบนของตัวบ้านและบริเวณชั้นหนึ่งกับชั้นสองครับ นอกจากนั้นที่ด้านข้างก็เลือกแผ่นแต่งผนังที่แตกต่างจากด้านบ้านอีกด้วยครับ ซึ่งมีข้อดีตรงที่สามารถลดค่าใช้จ่ายในบางส่วนได้ รวมถึงทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าค้นหา อยากเดินไปดูรอบๆตัวบ้านครับ




บ้านสองชั้นน่ารักๆ ที่มาพร้อมระเบียงข้างบ้านและชายคาขนาดใหญ่ ทำให้สามารถนั่งเล่นตรงนี้ได้ทุกช่วงเวลาโดยที่ไม่ต้องกลัวเรื่องแสงแดดมากนัก






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านก็จะออกแนวคลาสสิคที่มีบรรยากาศอบอุ่น ชวนให้อยากนั่งลงผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆของบ้านหลังนี้ โดยการตกแต่งจะออกแนวคลาสสิคที่ดูหรูหรา อย่างภายในห้องนั่งเล่นเองก็ดูอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆกันครับ







แบบห้องครัวที่สดใสกับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีชมพู!!! ท็อปเคาน์เตอร์สีชมพูแบบนี้เราก็ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยครับ

ขึ้นมาดูห้องนอนกันต่อเลย



มีการทำห้องใต้หลังคามาเพิ่ม ทำให้ภายในบ้านสองชั้นมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม แต่ว่าห้องใต้หลังคานั้นก็จะร้อนมากที่สุดในหน้าร้อนด้วยครับ



แบบห้องน้ำสวยๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นน่ารัก น่าอยู่กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆที่จะโมเดิร์นขึ้นมาหน่อย มาดูที่นี้กันบ้างน่ะ [20 ไอเดียบ้านสองชั้นโมเดิร์น]