Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านในสวนสวย ผ่อนคลาย น่าอยู่ ร่มรื้นมากๆ

Tweet
f Share

บ้านหลังงามท่ามกลางต้นไม้ใหญ่และสวนสวยหลังนี้ วันนี้เราจะไปชมความงามและบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในตัวบ้านกันครับ ซึ่งเพื่อนๆที่กำลังมองหาบ้านสวนสวยๆกันอยู่ ลองมาชมแบบสวนสวยๆและตัวบ้านที่น่าอยู่กันเลย มาดูกันว่าเราจะแต่งให้บ้านของเรามีบรรยากาศแบบนี้กันได้บ้างไหม

ตัวอย่างบ้านในสวนสวย ผ่อนคลาย น่าอยู่ ร่มรื้นมากๆ
เบื้องหลังต้นไม้ใหญ่และสวนหน้าบ้านสวยๆนั้นจะมีบ้านชั้นครึ่งสวยๆตั้งอยู่อย่างกลมกลืมกับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวบ้านชั้นครึ่งในวันนี้จะสร้างบนเนินชัน ทำให้ด้านหน้าบ้านจะดูเหมือนเป็นบ้านชั้นครึ่ง แต่หากมองจากด้านหลังบ้านแล้วก็จะเห็นว่าเป็นบ้านสองชั้นครึ่งครับ และสิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ บรรยากาศของสวนสวยรอบๆตัวบ้านครับ เราไปดูความงามและไอเดียการจัดสวนสวยรอบๆตัวบ้านกันเลย





ที่ด้านหลังบ้านก็จะมาพร้อมระเบียงบ้านที่น่านั่งพักมากๆ




ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้กันต่อเลย โดยการตกแต่งจะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายภายในบ้านหลังงามกันได้ไม่ยาก อย่างการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นก็จะดูอบอุ่นพร้อมเสน่ห์ตามสไตล์คลาสสิคที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้แต่งบ้านค่อนข้างมาก



แบบห้องครัวไม้สวยๆที่ดูเหมือนกับหยุดเวลาเอาไว้ช่วงที่เรื่องราวในเมืองใหญ่ยังไม่วุ่นวายเท่าทุกวันนี้ เห็นแล้วน่าใช้งานมากๆ






ทีนี้เราก็มาถึงการตกแต่งห้องนอนที่ดูน่าหลงใหลและมีแต่งห้องนอนให้เหมาะกับแต่ละวัยได้อย่างลงตัวครับ โดยที่ห้องนอนหลักก็เน้นบรรยากาศที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าพักผ่อน

ส่วนห้องนอนลูกสาวก็ตกแต่งด้วยสีชมพูหวานๆน่าอยู่มากๆ

ห้องนอนอีกห้องก็มีความสดใสสมวัยที่โตขึ้นอีกหน่อย

บรรยากาศการตกแต่งห้องน้ำเองก็ดูสวยงามมากๆเช่นเดียวกัน



ห้องทำงานก็ดูสวยงามและภูมิฐาน

ไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสวนสวยๆพร้อมไอเดียจัดสวนรอบบ้านแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆและแบบบ้านงามๆ มาดูไอเดียกันที่นี้ต่อเลย [แต่งบ้านชั้นเดียว บรรยากาศ warm & cozy]