Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว บรรยากาศ warm & cozy สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

การทำน้ำผลไม้ให้อร่อยๆกับน้ำผลไม้ที่รสชาติไม่ได้เรื่อง ความแตกต่างมักจะอยู่ที่คนขายหน้าตาดี ผิดๆ ความต่างก็อยู่ส่วนผสมที่เลือกใช้ เพราะขั้นตอนการทำก็ใส่ๆมันลงไปในเครื่องปั่นแล้วก็กดปั่น แค่นั้นเสร็จ! ซึ่งการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่เองก็เช่นเดียวกัน เพราะเราก็ไปซื้อโซฟา ติดม่าน เปลี่ยนโคมไฟ ทำนั่นนิ ทำนี้หน่อยสุดท้ายก็ได้ออกมาเป็นบ้านในฝันของเรา(พูดเหมือนง่ายเลยเนอะ ฮ่าๆๆๆ) ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆแนวโมเดิร์นที่มาพร้อมบรรยากาศน่าอยู่มากๆครับ

ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียว บรรยากาศ warm & cozy สไตล์โมเดิร์น
ก่อนที่จะเข้าไปชมตัวอย่างการแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ เราก็มาดูรูปทรงของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันก่อนครับ เพราะบ้านหลังนี้มีรูปทรงออกแบบมาดูโมเดิร์นและมินิมอลมากๆได้ความรู้สึกของบ้านในสมัยใหม่กันเลย ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าอยู่จากการเลือกใช้สีน้ำตาลไม้สวยๆและสีขาวที่ทำให้ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น



การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะได้บรรยากาศ warm &  cozy มากๆ หรือดูอบอุ่นและน่าอยู่ และในขณะเดียวก็ยังคงลุคที่ดูโมเดิร์นทันสมัยเอาไว้อย่างครบถ้วน อย่างการแต่งห้องนั่งเล่นที่ดูโมเดิร์นและมีโคมไฟเสาโค้งขนาดใหญ่ที่ดูโดดเด่นและลงตัวกับบรรยากาศโมเดิร์นภายในห้องนั่งเล่นห้องนี้ โดยที่มีประตูที่สามารถเปิดปิดระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวได้ ทำให้ห้องนั่งเล่นดูกว้างมากขึ้นหรือจะปิดเพื่อป้องกันกลิ่นและควัน หรือแม้แต่กันแอร์ออกนอกห้องก็ทำได้ครับ



แบบห้องครัวสวยๆที่มี Kitchen Island เชื่อมต่อกับโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งทำให้ช่วงเวลาที่ต้องยกอาหารไปที่โต๊ะทานข้าวก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะเราสามารถเอื้อมมือไปวางได้เลย และตอนที่ทานข้าวเสร็จก็แค่เลื่อนไปไว้ใกล้ๆ Kitchen Island ก็สามารถยกไปล้างได้ง่ายๆกันแล้ว เป็นแบบห้องครัวที่สวยงาม โมเดิร์นและสามารถตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันได้ดีมากๆ เห็นแล้วถูกใจสุดๆเลยครับ




แบบห้องนอนที่ตกแต่งมาเรียบง่าย โมเดิร์นแต่ก็มีที่เก็บของมากมายและดูกลมกลืมกับห้องนอนสวยๆห้องนี้ได้เป็นอย่างดี

แบบห้องน้ำที่มีต้นไม้สีเขียวมากมาย ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นครับ


All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆบ้านนี้กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยน่ะ [แต่งบ้านชั้นเดียวเล็กๆให้ดูกว้างขึ้น]