Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ ให้ดูโมเดิร์น ประหยัดงบ

Tweet
f Share

ตอนนี้การซืื้อบ้านสักหลังนั้นบางโครงการ แค่เราไปเซ็นๆเอกสารก็เกือบจะทำทุกอย่างให้อยู่แล้ว และแม้แต่การกู้ตกแต่งบ้านเองก็ทำได้ไม่ค่อยยากนัก แต่ที่มันยากเย็นจริงๆจะเป็นตอนที่ต้องผ่อนบ้านครับ!!! ดังนั้นถ้าเราสามารถประหยัดเงินในการตกแต่งบ้านมันจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆประหยัดงบกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งทาวน์เฮ้าส์ง่ายๆ ให้ดูโมเดิร์น ประหยัดงบ
บ้านทาวน์เฮ้าส์สีครีมหลังงามในวันนี้จะมาพร้อมพื้นที่หน้าบ้านให้เราได้จัดสวนหน้าทาวน์เฮ้าส์กันด้วย ซึ่งตัวอย่างสวนหน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์ก็ใช้การโรยหินแต่งสวนพร้อมปลูกต้นไม้อีกเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนด้านหลังบ้านก็มีลานซักล้างที่ปูพื้นกระเบื้องเรียบร้อยแล้ว








ทีนี้การตกแต่งภายในบ้านนั้น ถ้าเราอยากประหยัดเงินในการแต่งบ้านก็ต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เลือกจัดวางเท่าที่จำเป็นก่อน หรือจะบอกให้ดูดีว่าแต่งบ้านตามแนวคิดมินิมอล ที่ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่ดูดีก็ทำได้ครับ ฮ่าๆๆๆๆ

แบบห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาเข้ามุมที่จัดวางได้อย่างพื้นดีทำให้ เรามีพื้นที่ว่างกลางบ้านค่อนข้างมาก ทำให้บ้านดูโล่งและกว้างมากยิ่งขึ้น


ไอเดียแต่งห้องครัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่ดูแล้วน่าจะเป็นห้องที่ลงทุนมากที่สุดในบ้านหลังนี้

ส่วนห้องนอนนั้นก็ตกแต่งได้เรียบง่ายมากๆ เพราะถ้าเรียบง่ายกว่านี้อาจจะต้องนอนพื้นกันแล้วครับ ซึ่งตอนนี้ก็จะมีแค่เตียงนอนเอาไว้ แต่ก็ทำให้ห้องนอนดูเป็นห้องนอนที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน

ห้องนอนเล็กจะใช้โซฟาเบดก็ยังได้



ไปดูห้องอื่นๆกันบ้าง

สุดท้ายก็เข้าชมการแบบห้องน้ำกันบ้าง ลองดูว่าตกแต่งห้องน้ำอย่างไรกันดี

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งทาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง]