Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูโรแมนติก

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของตัวบ้านหรือสีสันที่เลือกใช้อะไรก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้บ้านสักหลังอยู่อาศัยกันได้อย่างมีความสุขนั้นก็เห็นจะเป็นความรัก-ความเข้าใจของคนในครอบครัว ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านในวันนี้จะมีบรรยากาศโรแมนติกและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน ลองไปชมกันเลยว่าเราอยากแต่งบ้านในสไตล์นี้กันบ้างหรือเปล่า

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูโรแมนติก
ถึงบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านจะดูโรแมนติก แต่ว่าภายนอกตัวบ้านนั้นกลับดูธรรมดาเอาซะมากๆครับ โดยภายนอกของบ้านสองชั้นหลังเล็กๆหลังนี้จะทาสีภายนอกเป็นสีครีมพร้อมกับพื้นที่ข้างบ้านก็จัดการปูกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนทั้งหมดอีกด้วย ยังครับ ยังไม่พอ เพราะโต๊ะที่ตั้งอยู่ที่ลานข้างบ้านก็เลือกเป็นสีครีมด้วย เรียกว่าเป็นภายนอกบ้านสองชั้นหลังนี้มีเลือกใช้โทนสีครีมเป็นหลักกันเลย






แต่เมื่อเราเริ่มเดินเข้ามาภายในบ้านก็จะเห็นบรรยากาศและสีสันที่เปลี่ยนไปทันทีครับ โดยระเบียงหน้าบ้านจะทาเป็นสีฟ้าสดใสพร้อมกับมีโต๊ะจิบน้ำชาตั้งไว้อยู่ แล้วเมื่อเราเข้าประตูที่ถัดไปก็จะพบกับห้องนั่งเล่นภายในบ้านครับ

การตกแต่งห้องนั่งเล่นภายในบ้านหลังนี้มีบรรยากาศน่าอยู่ ดูโรแมนติกซึ่งส่วนนึงเกิดจากการที่ห้องนั่งเล่นทาผนังเป็นสีขาวแล้วเลือกใช้ผ้าม่านสีแดงเข้ม พร้อมกับชุดโซฟาสีน้ำตาลเทาเลยทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูอบอุ่น น่าอยู่มากยิ่งขึ้น


ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลยก็จะเป็นเคาน์เตอร์ห้องครัวเล็กๆน่ารัก ที่ออกแบบห้องครัวกับห้องนั่งเล่นเปิดโล่งเชื่อมติดกัน ซึ่งส่งผลให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้านดูกว้างมากขึ้นครับ โดยห้องครัวจะมีการตั้งเคาน์เตอร์บาร์ขึ้นมา เพื่อให้ห้องครัวดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

ห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งด้วยไฟแสงสีส้มให้ดูอบอุ่นและช่วยบรรยากาศหวานๆให้มากขึ้น และที่จะโดดเด่นมากที่สุดในห้องรับประทานอาหารก็เห็นจะเป็นรูปถ่ายที่ติดไว้ที่ผนังห้องครับ

แบบห้องนอนเองก็ตกแต่งให้ดูอบอุ่น น่านอนและดูโรแมนติกอย่างบอกไม่ถูก


แม้แต่การตกแต่งห้องน้ำเองก็ยังดูน่ารัก น่าใช้งาน ช่างเป็นการตกแต่งบ้านที่ดูโรแมนติกดีจัง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสวยๆน่าอยู่และดูโรแมนติกแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูไอเดียแต่งบ้านที่นี้เลย [แบบบ้าน 2 ชั้น ทั้งหรูและน่าอยู่สุดๆ]