Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ดูอบอุ่นมากๆ ในโทนสีครีม

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายนั้นเป็นสไตล์การตกแต่งห้องคอนโดที่หลายๆคนอยากได้กัน ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะเลือกใช้โทนสีครีมกับเฟอร์นิเจอร์ในการแต่งห้องกันครับ ลองไปชมกันเลยว่าห้องคอนโดในวันนี้จะสวยงาม น่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด ดูอบอุ่นมากๆ ในโทนสีครีม
สีทาภายในบ้านโทนสีครีมหรือสีส้มก็ช่วยให้รู้สึกถึงความอบอุ่นกันอยู่แล้ว แถมเฟอร์นิเจอร์ไม้เองก็เป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายกันได้ง่ายมากขึ้นด้วย ซึ่งส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น โดยในตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้เลือกทาสีภายในห้องนั่งเป็นสีครีม พร้อมทั้งแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เยอะมาก ทำให้บรรยากาศนั้นดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ



พอผนังสีครีมเจอกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เยอะๆ จะปูพื้นกระเบื้องสีขาวก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูสว่างและรู้สึกว่ากว้างมากขึ้นครับ

แบบห้องครัวคอนโดที่ติดกับห้องนั่งเล่น โดยมีเคาน์เตอร์บาร์เป็นตัวกั้นก็ทำให้บรรยากาศของห้องนั่งเล่นห้องครัวคอนโดห้องนี้ดูเก๋ไก๋ดีครับ


การแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะใช้เฟอร์นิเจอร์หวายกันอยู่หลายชิ้น ซึ่งห้องนอนคอนโดทั้งสองห้องก็มีการแต่งห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายด้วยครับลองไปชมกันเลย



แบบห้องน้ำคอนโดที่ตกแต่งได้เรียบง่าย น่าใช้งาน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตัวอย่างการแต่งคอนโดอบอุ่นและน่าอยู่ในโทนสีครีมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้กันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดโมเดิร์นๆลองดูห้องนี้กันเลย [แต่งคอนโดสวยๆ กับโทนสีขาว]