Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ 2 ห้องนอน และตัวอย่างแต่งภายในโมเดิร์น

Tweet
f Share

ขนาดห้องเล็กๆอย่างห้องคอนโดก็สามารถตกแต่งภายในให้น่าอยู่ได้ ดังนั้นแบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆเองก็สามารถจัดให้กลายเป็นบ้านที่มี 2 ห้องนอนและดูกว้างขวางน่าอยู่ได้เหมือนกันครับ โดยตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆกันครับ มาชมกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ 2 ห้องนอน และตัวอย่างแต่งภายในโมเดิร์น
ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวหลังเล็กในวันนี้จะออกแบบในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย ทำให้ตัวบ้านดูคล้ายกับกล่องสี่เหลี่ยม แต่ด้วยสีสันและลวดลายของกำแพงบ้านก็ทำให้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ดูโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น และถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กแต่ก็ยังออกแบบให้มีระเบียงสำหรับนั่งเล่นแถมยังจัดสวนแนวตั้งมาเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันอีกด้วยครับ





การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวเล็กๆหลังนี้จะเน้นการตกแต่งในโทนสีขาว เพื่อให้ห้องต่างๆภายในบ้านนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้น และที่เพดานก็ทำให้สามารถมองเห็นท้องฟ้าได้ด้วย ซึ่งด้วยเพิ่มแสงสว่างในตอนกลางวันและทำให้รู้สึกว่าภายในบ้านชั้นเดียวนั้นดูกว้างมากขึ้น โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเปิดโล่งและใช้พื้นที่ห้องเดียวกับห้องครัวและที่ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารครับ


แบบห้องครัวเล็กๆในบ้านชั้นเดียวที่ดูโมเดิร์นและการเลือกใช้ห้องครัวสีขาวแบบนี้ก็ดูสะอาดสะอ้าน น่าใช้งานมากๆครับ




ห้องนอนก็ตกแต่งให้ดูกว้างขวางน่านอน ด้วยการใช้โทนสีขาวเป็นหลัก

แบบห้องน้ำสวยๆในบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก

All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันไปแล้วคราวนี้เรามาดูแบบการตกแต่งบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านชั้นเดียวเล็กๆ น่าอยู่มาก]