Build Sweet Home

ไปชมบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่งสวยๆ น่าอยู่กันดีกว่า จะสวยโดนใจกันไหม

Tweet
f Share

ราคาบ้านทาวน์เฮ้าส์เดี๋ยวนี้มีราคาให้คนทั่วไปสามารถซื้อหามีบ้านเป็นของตัวเองกันได้ไม่ยากเกินเอื้อมแล้ว ถึงแม้ว่าบ้านทาวน์เฮ้าส์จะไม่มีพื้นที่รอบๆตัวบ้านให้เหมือนกับบ้านเดี่ยว แต่ว่าเราก็สามารถตกแต่งภายในบ้านให้ดูสวยงามน่าอยู่ได้เหมือนกันครับ โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันเลย

ไปชมบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่งสวยๆ น่าอยู่กันดีกว่า จะสวยโดนใจกันไหม
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันก็มาดูภายนอกกันก่อน ซึ่งจะเห็นได้ว่า่มีบรรยากาศที่ดูเรียบง่าย ไม่ได้มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมากมายนัก แต่ที่จะช่วยให้บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้มีพื้นที่่ใช้สอยพื้นที่มากขึ้นก็คือ ชั้นดาดฟ้าครับ ซึ่งทำให้เรามีพื้นที่ว่างสำหรับตากผ้าหรือจะจัดสวนบนชั้นดาดฟ้าก็ยังได้ แต่สำหรับการจัดสวนนั้นก็ต้องระมัดระวังเรื่องน้ำหนักด้วยน่ะครับ







เนื่องจากบ้านทาวน์เฮ้าส์ตรงกลางจะไม่มีหน้าต่างที่ด้านข้าง ดังนั้นที่ด้านหน้าบ้านจึงทำเป็นประตูกระจกใสและติดตั้งกระจกใสเอาไว้ทั้งหมด ทำให้บ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นดูกว้างขวางและสามารถเห็นวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่ ส่วนบริเวณห้องนั่งเล่นก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ในโทนสีขาว-ครีม



แบบห้องครัวเล็กๆที่จัดวางเป็นครัวรูปตัวแอล ทำให้ห้องครัวเล็กๆแห่งนี้มีพื้นที่เก็บของมากขึ้นและในขณะเดียวก็มีพื้นที่สำหรับยืนในห้องครัวพร้อมกันได้สองคนโดยที่ไม่รู้สึกอึดอัดมากนัก

ไปชมการตกแต่งห้องนอนกันบ้าง โดยบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้จะมี 2 ห้องนอน ซึ่งทั้งสองห้องนอนก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ


ดูการแต่งห้องน้ำกันบ้างซิ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆบรรยากาศน่าอยู่กันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านที่โมเดิร์นกันบ้างดีกว่า [แต่งทาวน์เฮ้าส์ให้โมเดิร์น สวยปิ๊ง]