Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ พร้อมสีแดงสวยๆ ดูตัวอย่างกัน

Tweet
f Share

ส่วนมากแล้วเวลาเราที่ไปดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่มีบรรยากาศน่าอยู่นั้น การแต่งบ้านในโทนสีครีมหรือสีน้ำตาลอ่อนๆมักจะเป็นตัวเลือกแรกๆของคนส่วนใหญ่ แต่ทว่าวันนี้เราจะมาดูไอเดียการแต่งบ้านให้น่าอยู่พร้อมด้วยการเติมสีแดงสวยๆเข้าไปในการตกแต่งบ้านกันครับ ลองมาดูกันเลยว่าสีแดงอันร้อนแรงนั้นจะมาผสมผสานกับบรรยากาศน่าอยู่ภายในบ้านกันได้อย่างไร

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ พร้อมสีแดงสวยๆ ดูตัวอย่างกัน
ตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านวันนี้จะมีการทำภายในเสร็จเรียบร้อยแล้วเฟอร์นิเจอร์บิ๊วอินต่างๆก็ติดตั้งเสร็จ แต่ว่ายังไม่ได้นำเฟอร์นิเจอร์มาจัดวาง ซึ่งจะทำให้เราสามารถชมสีสันและบรรยากาศภายในบ้านกันได้อย่างเต็มที่ครับ แล้วก่อนที่จะเข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านเราก็มาชมบรรยากาศที่ด้านนอกตัวบ้านกันด้วยครับ




แล้วเมื่อเข้าไปภายในบ้านนั้นเราก็จะสัมผัสได้ถึงความหรูหราและน่าอยู่จากพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆที่ช่วยเติมความหรูหรา และผนังโทนสีครีมและน้ำตาลอ่อนๆที่ทำให้บรรยากาศนั้นชวนรู้สึกอบอุ่น น่าอยู่


ส่วนสีแดงนั้นก็ตกแต่งห้องต่างๆ ซึ่งก็มีทั้งการทาสีผนังบางด้านให้มีสีแดงเข้ม ไปจนถึงการเลือกใช้ผ้าม่านสีแดงเข้มครับ ซึ่งแน่นอนว่าพอสีแดงแบบนี้มาอยู่ภายในห้องสีครีมก็จะดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และถึงจะโดดเด่นแต่บรรยากาศน่าอยู่ก็ยังคงอยู่เช่นเดิมครับ




แบบห้องครัวสวยๆที่ดูหรูหรา แต่เพิ่มความร้อนแรงด้วยผ้าม่านสีแดง-ขาว ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูมีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น





การตกแต่งห้องน้ำเองก็ดูหรูหราและสวยงามมากๆครับ


ม่านห้องน้ำก็เลือกโทนสีแดงมาใช้งานด้วยเลยจะได้เข้ากันกับการตกแต่งในห้องอื่นๆครับ




ตอนนี้เราก็ไปเดินดูอื่นๆกันต่อเลยครับ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์แต่เราก็สามารถเห็นบรรยากาศโดยรวมได้เป็นอย่างดีครับ




ห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าก็ยังดูหรูหราเลยครับ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆน่าอยู่ด้วยโทนสีแดงแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูที่นี้อีกเลย [ไอเดียแต่งห้องสีแดงสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 30, 25612018-05-30T05:54:01Z
Previous