Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยงาม อบอุ่น เติมเต็มทุกความสุข

Tweet
f Share

ไอเดียแบบบ้านสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้นั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่บ้านชั้นครึ่งหลังเล็กๆ แต่ทว่ามีการออกแบบและตกแต่งที่สวยงามมากๆ แถมสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวกันได้เลย ลองมาชมเลยดีกว่าครับว่าจะสวยงามเหมือนกับที่ผมได้บอกเล่ากันไปจริงๆไหม

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยงาม อบอุ่น เติมเต็มทุกความสุข
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้าน เราก็มาเดินดูรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลย โดยรูปทรงของบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะดูคลาสสิคและให้ความรู้สึกอบอุ่นมากๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากสีสันและแผ่นแต่งผนังที่ติดไว้ที่ด้านนอกผนังบ้าน แต่ทีนี้ถ้าเราเดินมาถึงหลังบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้แล้วก็จะพบกับพื้นที่แห่งความสุขกันเลย เพราะที่ด้านหลังบ้านจะมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวสวยๆ และก็มีสนามเด็กเล่นพร้อมชิงช้ากันอีกด้วย









ระเบียงด้านหลังเล็กๆที่มีโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับพ่อแม่นั่งเฝ้าเด็กๆในขณะที่เล่นซนอย่างไม่รู้จัดเหน็ดเหนื่อย




หลังจากเดินชมบรรยากาศที่ด้านนอกบ้านกันไปแล้ว คราวนี้เราก็เข้ามาดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งกันต่อเลย โดยบรรยากาศภายในบ้านนั้นดูน่าอยู่และมีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันมากๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นโทนสีที่เลือกใช้หรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องต่างๆที่แค่เห็นก็ทำให้รู้สึกว่าอยากเข้ามาอยู่อาศัยภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันแล้วครับ






แบบห้องครัวสวยๆที่ไม่ได้ก่อผนังขึ้นมาเป็นห้อง แต่ว่ามีการจัดวางตำแหน่งห้องให้มีบันไดเป็นแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับโซนห้องครัว โดยภายในบริเวณห้องครัวนั้นก็จะตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้ด้วย ทำให้เป็นพื้นที่สำหรับประกอบอาหารและรับประทานอาหารไปในตัวเลย




ทีนี้เมื่อเราเดินขึ้นมาชั้นบนก็จะพบการตกแต่งห้องนอนสวยๆที่เอาใจเจ้าของกันได้เป็นอย่างดี อย่างภายในห้องนอนหลักก็เลือกสีที่ช่วยให้รู้สึกสงบและอย่างพักผ่อน แต่พอมาเป็นห้องนอนของเด็กก็มีสีสันที่สดใสมากยิ่งขึ้นครับ



ห้องนอนเด็กผู้หญิงกับโทนสีชมพูเป็นอะไรที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ส่วนห้องนอนเด็กผู้ชายก็มากับโทนสีฟ้าเลย


เข้ามาชมการแต่งห้องน้ำกันบ้างดีกว่า

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่มีพร้อมทั้งสระว่าย สนามเด็กเล่นและการตกแต่งภายในบ้านที่สวยงามขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆงามๆมาดูที่บ้านนี้กันต่อได้เลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ งามแบบนี้ไม่ได้มีแต่ในฝัน]