Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว พร้อมโรงรถ เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย

Tweet
f Share

เมื่อโครงสร้างอันเรียบง่ายที่นำมาร้อยเรียงกันเป็นบ้านชั้นเดียวที่สวยงามแล้ว ความเรียบง่ายของตัวบ้านก็ทำให้รู้สึกกันได้ไม่ยากว่า แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้น่าอยู่และดูน่าสนใจมากๆครับ ลองมาดูกันซิว่าบ้านชั้นเดียวที่มีหลังคาแบบเพิงหมาแหงนโมเดิร์นนั้นจะดูดีได้ขนาดไหนกัน

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว พร้อมโรงรถ เรียบง่าย สวยงาม ทันสมัย
ถึงแม้ว่าหลังคาบ้านและหลังคาโรงรถจะมีรูปทรงเป็นแค่เพิงหมาแหงนในสไตล์โมเดิร์น แต่ด้วยการออกแบบมาเป็นอย่างดีก็ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ดูโดดเด่นมากๆ โดยหลังคาบ้านจะมีการแบ่งครึ่ง ซึ่งหลังคาบ้านทั้งสองด้านจะทำเป็นทรงเพิงหมาแหงนทั้งคู่ แต่ว่าจะหันด้านสูงเข้ากัน ซึ่งสิ่งที่เกิดก็คือ ตรงบ้านนั้นจะสูงและโปร่งครับ


ผนังด้านนอกตัวบ้านเพิ่มเส้นสายอันเรียบง่ายด้วยการติดแผ่นตกแต่งผนังสีครีมเข้าไป ซึ่งช่วยให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูสวยงามมากขึ้น แถมยังช่วยลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้อีกด้วยครับ





การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวนั้นก็ยังคงเน้นโทนสีครีมที่ดูอบอุ่นและอ่อนโยน แล้วเมื่อเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตามสไตล์มินิมอลกันแล้ว บรรยากาศบ้านก็ดูน่าอยู่มากๆครับ


แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวที่ดูสวยงาม น่าใช้งาน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านเล็กๆกันต่อเลยครับ [30 แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ หลังเล็ก]