Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนเด็กเก๋ๆ ด้วยไฟสีสวยๆพร้อมเสียงเพลง

Tweet
f Share

โคมไฟสวยๆสำหรับแต่งห้องนอนเด็กๆนั้นเรียกได้ว่า เป็นของที่จะขาดไปไม่ได้เลยในการตกแต่งห้องนอนลูก แต่ตอนนี้โคมไฟสวยๆก็มีลูกเล่นหลากหลายและพัฒนากันไปมากแล้ว โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียโคมไฟที่เปลี่ยนสีสันได้มากมาย พร้อมกับจังหวะเสียงเพลงครับ

ไอเดียแต่งห้องนอนเด็กเก๋ๆ ด้วยไฟสีสวยๆพร้อมเสียงเพลง

ตอนนี้เวลาที่ไปเลือกโคมไฟนั้น แบบโคมสวยๆสำหรับห้องนอนของเด็กๆจะมีให้เลือกเยอะมากๆ ซึ่งก็มีราคากันตั้งแต่ไม่กี่ร้อยไปจนถึงเป็นพันๆเลยกับโคมไฟแค่อันเดียวเนี่ย แต่สำหรับไอเดียโคมไฟในวันนี้จะมีความพิเศษขึ้นไปอีกครับ เพราะว่าเราสามารถใช้โคมแทนลำโพงได้ด้วย! นอกจากนั้นเราก็สามารถให้ไฟเปลี่ยนสีตามจังหวะเสียงได้อีก อ้อ แล้วก็ขอเอาตัวก่อนเลยครับว่ามาเขียนเอง ไม่ได้รับเงินมาเขียน ดังนั้นจะไม่บอกยี่ห้อให้ ฮ่าๆๆๆๆๆ เอาเป็นว่าไปเดินหากันเองได้เลยครับ



เปลี่ยนสีได้

ลองดูแบบภาพเคลื่อนกันบ้าง


ต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้เอาวีดีโอพร้อมกับเสียงมาลงให้ แต่ว่าไม่เป็นไรครับเวลาที่เพื่อนๆไปเลือกซื้อส่วนมากก็จะมีตัวอย่างให้ดูกันน่ะ โดยราคาของเจ้าโคมไฟที่สามารถเปลี่ยนสีและเปลี่ยนไปตามจังหวะเพลงนั้น ก็มาพร้อมลำโพงในราคาสองพันนิดๆครับ เวลาจะเปิดเพลงก็ต้องเชื่อมต่อกับโคมไฟก่อนผ่าน Bluetooth แล้วก็ใช้ app ควบคุมต่ออีกที

จังหวะเปลี่ยนสีของโคมไฟขอบอกเลยว่า ทำได้ดีตามจังหวะเพลงครับ แต่ผมลืมจำว่าตอนที่เพลงเป็นเพลงเร็วๆเพลงมันส์ๆนั้น สีของไฟจะเปลี่ยนโทนไปหรือเปล่า คือ... ง่วงพอดี ฮ่าๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วถ้าเพื่อนๆที่เคยใช้โคมไฟเปลี่ยนสีได้แบบนี้แล้ว มีความรู้สึกอย่างไรก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนเด็กมาดูที่นี้กันต่อเลย [25 ไอเดียแต่งห้องลูกสาว]