Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์นสวยๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงภายนอกตัวบ้านหรือจะเป็นบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านก็ดูโมเดิร์นและน่าอยู่มากๆ ซึ่งแบบบ้านสวยๆชั้นเดียวในวันนี้จะมี 2 ห้องนอนพร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ภายในบ้านชั้นเดียว เพื่อนๆที่กำลังมองตัวอย่างบ้านชั้นเดียวกันอยู่ ไม่ควรพลาดชมแบบบ้านในวันนี้กันเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์นสวยๆ
ถึงตัวบ้านจะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น แต่พื้นที่นั่งเล่นนอกตัวบ้านบริเวณระเบียงนั้นก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยระเบียงบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะออกแบบให้มีชายคาสำหรับบังแดดด้วย ดังนั้นเวลาที่ไปนั่งเล่นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนแดดกันแล้ว นอกจากนั้นการที่ทำชายคาเอาไว้แบบนี้ก็เหมือนกับการกางร่ม ทำให้ตัวบ้านชั้นเดียวไม่โดนแดดมากนักแบบนี้เวลาที่อยู่ภายในบ้านก็จะเย็นมากขึ้นครับ






การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวจะออกแบบให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นมีขนาดใหญ่ โดยพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นและห้องครัว รวมถึงบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารจะเปิดโล่งเชื่อมถึงกัน แล้วพื้นที่อยู่อาศัยหรือห้องนั่งเล่นก็จะตกแต่งในโทนสีฟ้าขาวที่ดูสวยงามและโมเดิร์นมากๆ เห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย น่าอยู่มากๆครับ



แบบห้องครัวโมเดิร์นสวยๆที่เลือกใช้ Kitchen Island ขนาดใหญ่ แล้วก็ออกแบบให้ใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารไปในตัวด้วย แบบนี้เราก็สามารถรวมพื้นที่ห้องครัวกับพื้นที่ตั้งโต๊ะทานข้าวเข้าไว้ด้วยกันได้เลยครับ ซึ่งเวลาที่แม่บ้านอยากจะทำขนมก็ไม่ต้องกลัวว่าพื้นที่ Kitchen Island จะมีที่ไม่พอวางอุปกรณ์ต่างๆอีกด้วยครับ

แบบห้องนอนก็จะตกแต่งในแนวโมเดิร์น โดยห้องนอนหลักจะเน้นความเรียบง่าย ซึ่งจะช่วยให้ห้องนอนนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ส่วนห้องนอนของเด็กๆนั้นก็จะตกแต่งให้ดูสดใสมีสีสันมากขึ้น

แบบห้องน้ำสีขาว แนวโมเดิร์นสวยๆ

All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสวยๆชั้นเดียวแนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลย [40 โมเดลบ้านชั้นเดียวสวยๆ]