Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านง่ายๆ น่าอยู่ ไปดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share

อยากแต่งบ้านให้น่าอยู่แล้วก็อยากประหยัดเงินแต่งบ้านด้วย น่าจะเป็นความต้องการหลักๆที่หลายคนกำลังต้องการกัน ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆง่ายๆและน่าอยู่กันครับ ลองมาดูกันว่าบรรยากาศสบายๆแบบนี้ เพื่อนๆจะชอบกันไหม


ตัวอย่างแต่งบ้านง่ายๆ น่าอยู่ ไปดูไอเดียกันเลย
บรรยากาศและการลักษณะเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ในการแต่งบ้านในวันนี้จะเป็นแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถหาซื้อกันได้ทั่วไป มีราคาตั้งแต่ถูกไปจนถึงแพง ซึ่งส่วนนึงเกิดจากรูปทรงเฟอร์นิเจอร์ไม่ได้ออกแบบสไตล์โมเดิร์นมากนัก เพราะยิ่งโมเดิร์นมากก็มักจะมีราคาที่แพงขึ้นไปเลย โดยตอนนี้เราลองมาดูบรรยากาศที่ด้านนอกตัวบ้านกันก่อนที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อครับ





สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นที่บริเวณห้องนั่งเล่นจะมาโทนสีครีมที่มาจากพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลสวยๆ ซึ่งเมื่อนำมาจัดวางในห้องนั่งเล่นสีขาวก็ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และด้วยการเลือกใช้ผ้าม่านแบบสองชั้น ในช่วงเวลาที่ปิดผ้าม่านบางๆสีขาวก็ช่วยทำให้แสงสว่างภายในห้องนั่งเล่นยามกลางวันนั้นดูอ่อนโยนมากขึ้นครับ


แบบห้องครัวขนาดเล็กๆที่วางเป็นตัวแอล(L) และออกแบบให้ที่ตั้งเครื่องซักผ้าในห้องครัวพร้อมกันเลยครับ

การตกแต่งห้องนอนก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ดูน่าอยู่ อย่างผ้าม่านก็ยังคงใช้ผ้าม่านสองชั้น โดยชั้นนอกจะเลือกใช้เป็นสีฟ้าสวยๆที่ทำให้ห้องนอนในช่วงเวลาที่ปิดผ้าม่านดูมีสีฟ้าเพิ่มขึ้น

ห้องนอนอีกห้องก็ตกแต่งง่ายๆและเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เช่นเดียวกัน

มาดูแบบห้องน้ำทั้งสองห้องกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านง่ายๆน่าอยู่กันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านที่ตกแต่งแนวโมเดิร์นๆกันต่อเลยดีกว่าครับ [บ้าน 2 ชั้นสวยงาม น่ารักมากๆ]