Build Sweet Home

แต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นง่ายๆ ประหยัดเงินแต่งบ้านแน่นอน

Tweet
f Share

ข้อดีการแต่งบ้านในแนวโมเดิร์นนั้นมีหลายอย่างเลย อย่างเช่น สามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย, เป็นสไตล์การแต่งบ้านที่ถูกใจคนส่วนใหญ่และถูกใจกันหลากหลายวัย ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านในวันนี้เช่นเดียวกันที่จะมาในสไตล์โมเดิร์น เราลองมาดูกันเลยว่าบรรยากาศภายในบ้านที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในวันนี้จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเงินในการแต่งบ้านกันได้ไหม

แต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นง่ายๆ ประหยัดเงินแต่งบ้านแน่นอน
ถึงเราจะมาดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้าน แต่ด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่ายตามแนวโมเดิร์นมินิมอลของตัวบ้านนั้นก็ไม่ควรที่จะมองข้ามกันไปเลย เพราะรูปทรงของบ้านหลังนี้จะออกแบบมาดูเรียบง่ายๆมากๆ แต่ด้วยการเล่นสีสันของตัวบ้านและเลือกโชว์ผนังอิฐก่อในบางส่วนก็ทำให้แบบบ้านหลังนี้ดูโมเดิร์นและโดดเด่นมากๆครับ







ตอนนี้เราก็เข้าบ้านไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็เรียบง่ายและจัดวางเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น



ส่วนห้องครัวเองก็เป็นห้องครัวเล็กๆที่จัดวางเป็นครัวรูปตัวแอลที่ทำให้ใช้พื้นที่ภายในห้องครัวได้อย่างเต็มที่

แม้แต่ห้องนอนก็ดูเรียบง่ายสุด มีเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นเท่านั้น


และที่จะมองข้ามไปไม่ได้อีกเช่นกันก็คือ ห้องน้ำเล็กๆที่ตกแต่งให้ดูกว้างขวางมากขึ้นด้วยการติดกระเบื้องโมเสดแบบจัดเต็ม ตั้งแต่พื้นห้องน้ำจรดเพดานก็เป็นกระเบื้องโมเสดทั้งหมด ซึ่งช่วยให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูมีมิติกว้างมากขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆที่ประหยัดด้วยแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านประหยัดกันต่อเลยครับ [แต่งบ้าน 2 ชั้นสวยๆ เรียบง่ายประหยัดเงิน]