Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งภายใน ทาสีครีมทั้งหลัง จะชอบไหม มาดูกัน

Tweet
f Share

การเลือกสีทาบ้านไม่ว่าจะเป็นสีทาภายในหรือภายนอกก็เป็นปัญหาคล้ายๆคำถามที่ว่า เที่ยงนี้กินอะไรดี? ซึ่งสียอดฮิตในเวลาที่นึกอะไรไม่ออกก็ชี้ไปเลยครับว่าจะอยากได้สีขาวหรือสีครีม โดยตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านในวันนี้นั้นเราจะมาดูแบบบ้านที่ทาสีภายในเป็นสีครีมกันทั้งหลังกันครับ มาดูเลยว่าบ้านสีครีมแบบนี้จะน่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างตกแต่งภายใน ทาสีครีมทั้งหลัง จะชอบไหม มาดูกัน
ก่อนเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านเราก็มายืนดูด้านนอกตัวบ้านกันสักหน่อยครับ โดยภายนอกตัวบ้านนั้นจะเลือกสีทาภายนอกเป็นสีขาว โดยรูปทรงของตัวบ้านก็ออกแนวร่วมสมัยพร้อมพื้นที่ข้างบ้านสำหรับจัดสวน แต่สำหรับบ้านนี้จะเปลี่ยนเป็นปูพื้นกระเบื้องทั้งหมดครับ






ทีนี้เราก็มาถึงประเด็นสำคัญกันแล้ว นั่นก็คือ บรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านที่เลือกใช้สีทาภายในเป็นสีครีมทั้งหลัง โดยเรามาดูเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นสีครีมกันก่อนเลยครับ ซึ่งมองไปทางไหนก็เห็นแต่สีครีมทั้งหมดจริงๆ แล้วยิ่งภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นก็ยิ่งเห็นสีครีมภายในห้องได้มากขึ้น แถมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็มีสีในโทนใกล้ๆกันอีกด้วย ซึ่งจริงๆก็มีข้อดีตรงที่ทำให้บ้านดูกว้างมากขึ้นครับ




สำหรับห้องครัวเองก็ใช้พื้นกระเบื้องสีครีมอ่อนๆแล้วเลือกตู้ครัวไม้สีน้ำตาล ทำให้โทนสีภายในห้องครัวก็ออกแนวสีครีมน้ำตาลครับ


ในเมื่อทาสีครีมกันมาถึงขนาดนี้ ห้องนอนเองก็ต้องใช้สีครีมกันให้ครบทุกห้องเลยครับ ฮ่าๆๆๆ โดยห้องนอนทั้งสองห้องก็แน่นอนว่าไม่พ้นสีครีมครับ



ส่วนห้องที่ไม่ได้ทาสีภายในเป็นสีครีมก็คือ ห้องน้ำครับ เพราะเลือกใช้เป็นกระเบื้องห้องน้ำสีขาวแทน


อ้อ ลืมห้องเก็บของไปไม่ได้น่ะ เพราะทาสีครีมเหมือนกันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านที่ทาสีภายในเป็นสีครีมทั้งหลังแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านมาดูที่นี้ต่อเลย [63 แบบห้องนั่งเล่น สีครีมสวยๆ]