Build Sweet Home

แบบจัดสวนที่บ้านง่ายๆ อยากปลูกอะไรก็ปลูกเลย ฮ่าๆๆๆ

Tweet
f Share

การจัดสวนนั้นไม่มีกฎเกณฑ์อะไรตายตัว เหมือนกับการวาดรูปบนแผ่นกระดาษที่เราอยากจะขีดๆเขียนๆสีไหนลงไปก็ได้ เพียงแต่สุดท้ายแล้วจะสวยงามในสายตาของใครบ้างอันนี้จะเป็นอีกเรื่องนึง ซึ่งการจัดสวนหน้าบ้านเองก็เช่นเดียวกัน ที่เราสามารถปลูกต้นไม้อะไรตามที่ใจอยากครับ โดยในวันนี้เราจะไปดูกับตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านแบบบ้านๆ มาดูกันครับว่าจะสวยงามในสายตาของเพื่อนๆกันบ้างไหม

แบบจัดสวนที่บ้านง่ายๆ อยากปลูกอะไรก็ปลูกเลย ฮ่าๆๆๆ
การเลือกต้นไม้ในการจัดสวนที่บ้านนั้นก็ไม่มีอะไรมากครับ โดยหลักๆเราก็ดูเรื่องแสงแดดกันเป็นสำคัญ เพราะตำแหน่งที่เราจะจัดสวนนั้นจะมีปริมาณแสงแดดที่อาจจะไม่เหมาะสมกับต้นไม้บางชนิด หรือถ้าเพื่อนๆไม่แน่ใจว่าจะแสงแดดจะเพียงพอไหมก็สามารถเปลี่ยนมาปลูกต้นไม้ในกระถางกันก่อนก็ได้ครับ เพราะว่าถ้าเกิดตำแหน่งที่ปลูกนั้นได้รับแสงแดดมากหรือน้อยเกินไปก็สามารถเคลื่อนย้าย เปลี่ยนตำแหน่งกันได้ง่าย





ต้นวาสนากำลังแยกยอดต้นใหม่ออกมาแล้ว เย้ๆ แบบนี้มีวาสนาในชีวิตเพิ่มด้วยไหนน้า ♪ ♫


มีผักสวนครัวเป็นต้นกะเพราด้วยน่ะ



ตัวอย่างแบบสวนหน้าบ้านง่ายๆในวันนี้ก็มีจะมีทั้งไม้ดอก ไม้ประดิษฐ์และแถมด้วยผักสวนครัวอีกด้วยครับ ฮ่าๆๆๆๆ เรียกได้ว่าปลูกตามใจอยากกันอย่างแท้จริง เห็นสวนหน้าบ้านสวยๆในสไตล์บ้านๆที่ดูเรียบง่ายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆอยากลองจัดสวนหน้าบ้านกันบ้างแล้วหรือยังครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านง่ายๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนมาดูแบบสวนที่สวยๆจัดอย่างมีการวางแผนกันบ้างดีกว่าครับ [20+ แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 04, 25612018-05-04T04:55:06Z
Previous