Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ ดูโมเดิร์น สวยงาม น่ามอง

Tweet
f Share

การจัดสวนหน้าบ้านขนาดเล็กนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่วนนึงก็มาจากบ้านที่มีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ขนาดของตัวบ้านที่คนส่วนมากสามารถซื้อหาเป็นเจ้าของได้นั้นก็มีขนาดที่เล็กลง แต่ว่าการที่เราต้องการจัดสวนหน้าบ้านในพื้นที่น้อยๆนั้นก็มีข้อดีตรงที่เราสามารถประหยัดเงินในการจัดสวนได้มากครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆให้ดูโมเดิร์นกันครับ มาดูไอเดียกันเลย

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ ดูโมเดิร์น สวยงาม น่ามอง
บ้านใหม่ในตอนนี้ก็จะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นและเรียบง่ายกันเป็นส่วนมากแล้ว ดังนั้นแบบสวนหน้าบ้านที่เราจะจัดก็ควรมีสไตล์ที่ไปในทางเดียวกับรูปทรงของตัวบ้านด้วย ซึ่งการจัดสวนหน้าบ้านแนวโมเดิร์นนั้นก็สามารถทำได้ง่ายและเหมาะกับบ้านในสมัยใหม่กันด้วยครับ อย่างตัวอย่างสวนในวันนี้เลือกใช้กระถางปูนทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย ซึ่งช่วยให้สวนหน้าบ้านเล็กๆนั้นดูเรียบร้อย สะอาดตา แถมการทำความสะอาดพื้นที่สวนก็ทำได้ง่ายครับ




โดยการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆนั้นจะจัดแค่ 2 แถว โดยด้านหลังจะเลือกใช้กระถางสี่เหลี่ยมสีขาว แต่ด้านหน้าจะเลือกใช้เป็นกระถางสี่เหลี่ยมที่สูงกว่าแต่เป็นสีดำ ซึ่งการเลือกใช้กระถางสีขาวกับสีดำแบบนี้ก็ช่วยให้กระถางสีขาวด้านหลังดูโดดเด่น เห็นได้ชัดมากขึ้นครับ แล้วการที่เราจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆแต่ทำเป็น 2 แถวแบบนี้ก็ช่วยให้เป็นกำแพงต้นไม้ช่วยบังสายตาและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านของเราได้มากขึ้นด้วยครับ




พื้นที่หน้าบ้านขนาดเล็กๆก็จัดสวนหน้าบ้านสวยๆได้


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหน้าเล็กๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งสวนเล็กๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยน่ะ [จัดสวนหน้าบ้านพื้นที่น้อยๆ 40+ ไอเดีย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, พฤษภาคม 04, 25612018-05-04T04:35:36Z
Previous