Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ พร้อมน้ำพุสวยๆ ดูแลง่ายมากๆ

Tweet
f Share

สายลมเย็นๆในยามที่พัดผ่านต้นไม้แล้วได้ยินเสียงใบไม้ไหวนั้นสามารถช่วยให้ช่วงเวลาที่เคร่งเครียดสามารถผ่อนคลายลงมาได้ แล้วถ้าเรามีเสียงน้ำไหลด้วยน่ะ โอ้โหหหห นอนเลยดีกว่า ไม่ทำงานแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆพร้อมน้ำพุสวยๆขนาดย่อมกันครับ รับรองว่าจัดง่ายและดูแลง่ายสุดๆเลยครับ

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆ พร้อมน้ำพุสวยๆ ดูแลง่ายมากๆ
จัดสวนหน้าบ้านและการกวาดทำความสะอาดพื้นสวนก็ต้องทำกันเพื่อให้บ้านดูสะอาดตา ซึ่งตัวอย่างสวนหน้าบ้านในวันนี้จะสามารถทำความสะอาดพื้นได้ง่ายสุดๆเลยครับ เพราะเราจะจัดกันบนพื้นกระเบื้อง! ดังนั้นจะกวาดหรือจะล้างก็ไม่มีปัญหาเลย โดยพื้นที่ในการปลูกต้นไม้นั้นก็จะก่อเป็นบ่อปูนขึ้นมาแล้วปูกระเบื้องที่พื้นผิว ทำให้ที่ปลูกต้นไม้บ้านนั้นดูดีมีชาติตระกูล ฮ่าๆๆๆๆ




ส่วนการจัดน้ำพุที่สวนหน้าบ้านเล็กๆก็ตั้งไว้ที่พื้นกระเบื้องกันเลยครับ แต่ทีนี้เพื่อให้สวนดูสวยงามและเพิ่มเส้นสายให้ดูสวนหน้าบ้านและน้ำพุเป็นธรรมชาติมากขึ้นก็จัดการโรยหินตกแต่งสวนสีต่างๆให้เป็นลวดลายเลยครับ แล้วที่ขอบนอกสุดก็ใช้อิฐสี่เหลี่ยมมาก่อให้เป็นแนวในการป้องกันหินแต่งสวนหลุดจากบริเวณนี้ครับ แบบนี้เราก็จะได้สวนหน้าบ้านเล็กๆสวยๆพร้อมน้ำพุขนาดย่อมกันแล้วครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆสวยที่มาพร้อมน้ำพุแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างสวนเล็กๆแบบนี้มาดูที่นี้กันต่อเลย [สวนหน้าบ้านพื้นที่น้อย พร้อมบ่อปลาเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 08, 25612018-05-08T07:37:48Z
Previous