Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น สวย เนี้ยบ เฉียบ หรูหรา น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

รูปทรงของแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนกันกล่องสี่เหลี่ยมเลยก็ตาม แต่ทว่าความสวยงามและบรรยากาศของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กลับดูน่าอยู่และหรูหรามากๆครับ ส่วนความหรูหราและความสวยงามจะมีมากกันขนาดไหนนั้นเราตามมาชมบ้านสวยๆหลังนี้กันเลยครับ

ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น สวย เนี้ยบ เฉียบ หรูหรา น่าอยู่สุดๆ
แบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ลดความซับซ้อนแล้วสรรสร้างแต่ลายเส้นที่จำเป็น ซึ่งทำให้บ้านชั้นเดียวหลังดูทันสมัยมากๆ แต่ในขณะเดียวก็ออกแบบให้ลดความร้อนจากแสงแดดที่มักจะทำให้บ้านชั้นเดียวทั่วๆไปมีความร้อนภายในบ้านค่อนข้างมาก เพราะอย่างพื้นที่รอบนอกก็มีการเลือกใช้กำแพงที่ลวดลายที่สวยงามในการช่วยลดแสงแดดที่จะส่องเข้ามาในบ้าน แต่ในขณะเดียวก็มีช่องว่างมากมายให้สายลมสามารถพัดผ่านได้อย่างสะดวก





ส่วนด้านหน้าบ้านนั้นก็ติดแผ่นไม้ระแนงเข้าไปเพิ่มเติมที่ผนังด้านหน้า เพื่อช่วยความร้อนจากแสงแดดที่อาจจะเข้าไปในตัวบ้านได้



ผนังบ้านสีน้ำตาลอ่อนสวยๆกับการจัดสวนแนวตั้งก็ช่วยบ้านชั้นเดียวหลังนี้ทั้งดูสวยงาม ทันสมัยและใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วยครับ


ภายในบ้านก็ออกแบบให้สามารถเปิดประตูบ้านให้กว้างมากๆ เพื่อให้สายลมสามารถพัดผ่อนเข้าบ้านได้อย่างเต็มที่ครับ

All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆโมเดิร์นๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์ความรู้สึกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียในการปลูกบ้านชั้นเดียวนั้นต้องมาชมที่นี้กันต่อเลยครับ [100 แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 08, 25612018-05-08T07:55:18Z
Previous