Build Sweet Home

11 ไอเดียของประดับตกแต่งบ้าน สวย เก๋ เท่ห์ น่าสนใจ?!

Tweet
f Share

ของแต่งบ้านนั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ เพราะบางคนอาจจะตั้งของแต่งบ้านที่ดูเรียบง่ายแต่มีความทรงจำที่เปี่ยมล้มไปด้วยความหมายสำหรับเจ้าของบ้าน แต่ในขณะบางคนชอบของแต่งบ้านเก๋ๆ ที่เห็นแล้วอยากหยุดชมหยุดพิจารณากันให้ดี ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูไอเดียของประดับของตกแต่งบ้านสวยๆกันครับ มาดูกันเลยครับว่าเท่ห์และเก๋โดนใจเพื่อนๆกันไหม

11 ไอเดียของประดับตกแต่งบ้าน สวย เก๋ เท่ห์ น่าสนใจ?!
นาฬิกาสุดเจ๋ง - บอกเวลาธรรมดาโลกไม่จำก็ต้องมีลูกเล่นในการแสดงผลตัวเลขบอกเวลากันหน่อย โดยแบบนาฬิกาเรือนนี้จะมาพร้อมโซ่ขนาดใหญ่ในการเลื่อนบอกตัวเลขเวลาครับ เรียกได้ว่าเป็นได้ทั้งนาฬิกาและเป็นของประดับแต่งบ้านที่ดีมากๆเลยครับ

งานไม้โชว์ฝีมือ - งานฝีมือหลายอย่างเลยที่สามารถนำมาเป็นของแต่งบ้านได้ ซึ่งงานไม้เองก็เป็นที่นิยมกัน โดยงานไม้ชิ้นนี้สามารถใช้เป็นรูปภาพแต่งบ้านได้ แต่ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงฝืมือในงานไม้ที่นำแผ่นไม้มาประกอบกันเป็นวิวภูเขาสวยๆครับ


ที่เสียบปากกาหรืองานศิลปะ - ของแต่งบ้าน ของประดับบางชิ้นดูๆไปก็เหมือนกับเป็นงานศิลปะเลย อย่างที่เสียบปากกาชิ้นนี้ก็สามารถใช้เป็นของแต่งบ้านได้เลย เพราะลวดลายหินอ่อนที่ดูสวยงาม แถมยังให้ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปตามมุมที่เราวางอีกด้วยครับ

อีกไอเดียของที่วางปากกา ที่วางมือถือสวยๆที่เป็นของประดับตกแต่งบ้านกันได้เลยครับ


ของเล่น ของแต่งบ้าน - ของเล่นเสริมไอคิวหลายอย่างก็ใช้เป็นของแต่งบ้านได้เหมือนกันครับ โดยของเล่นชิ้นนี้สามารถต่อให้เป็นทรงลูกบาศก์ก็ได้ หรือจัดวางให้มีรูปทรงอื่นๆก็ได้เหมือนกัน แต่เราจะต่อได้ไหมอันนี้เป็นอีกเรื่องน่ะ ฮ่าๆๆๆ


ชุดจานกับงานศิลป์ - คราวนี้เรามาดูจาน ชามที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้บ้างดีกว่าครับ ซึ่งความสวยงามนั้นดูๆไปก็ใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้านได้เลย หรือจะนำมาใช้งานก็ดูมีระดับมากๆ ฮ่าๆๆๆ


5 ไอเดียกระถางต้นไม้โมเดิร์น สวยงาม น่ามอง - ของประดับตกแต่งบ้านที่นิยมกันมากและช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านของเราดูสดชื่นมากขึ้น ก็ต้องเป็นการปลูกต้นไม้ในบ้านเลย ซึ่งแบบกระถางต้นไม้สวยๆก็ช่วยให้ต้นไม้ดูขึ้นได้ด้วยน่ะ เรามาดูไอเดียกระถางต้นไม้เก๋ๆเป็นของแต่งได้ด้วยกันดีกว่าครับ




All Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียของประดับตกแต่งบ้านสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันเลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [20 แบบเก้าอี้สุดเจ๋ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 06, 25612018-06-06T02:21:38Z
Previous