Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สวยๆ และตัวอย่างตกแต่งภายใน อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศของสวนรอบๆบ้านที่ดูร่มรื่น ช่วยรู้สึกให้ผ่อนคลายกันในยามที่ได้เห็น และที่ตรงกลางสวนสวยนี้เองก็จะมีแบบบ้านไม้สวยๆตั้งอยู่ ซึ่งแบบบ้านไม้ในวันนี้เราจะได้ชมการตกแต่งภายในบ้านไม้กันด้วยครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไม้สวยๆกันอยู่ ก็มาชมทั้งรูปทรงของตัวบ้านและตัวอย่างการตกแต่งภายในพร้อมๆกันเลยครับ

แบบบ้านไม้สวยๆ และตัวอย่างตกแต่งภายใน อบอุ่น น่าอยู่
รูปทรงของบ้านที่ดูคลาสสิคกับโทนสีฟ้าอ่อนสวยๆรับกับสนามหญ้าสีเขียวสวยๆได้เป็นอย่างดี โดยหน้าบ้านก็จะมีทั้งพื้นที่ให้จัดสวนหน้าบ้านเล็กๆพร้อมสนามหญ้าอันกว้างขวาง นอกจากนั้นที่ด้านหลังนี้ก็จะมีสวนหลังบ้านสวยๆที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมกับการจัดสวนที่ดูน่ารัก น่าเดินเล่นชมสวนที่ด้านหลังบ้านกัน






ที่ด้านหลังบ้านไม้ก็จะมีทั้งระเบียงบ้านให้ยืนรับลม ชมวิวหรือจะเดินลงไปนั่งเล่นในลานหลังบ้านก็ได้เหมือนกัน







พื้นที่ใต้ระเบียงบ้าน

สำหรับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านไม้หลังนี้ก็ยังคงความคลาสสิคและบรรยากาศอบอุ่นที่ดูน่าอยู่อย่างครบถ้วน และพื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆอันโดดเด่นนั้นก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านไม้นั้นดูหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ ตอนนี้เราเข้ามาชมห้องนั่งเล่นและบริเวณรอบๆกันก่อนเลย






แบบห้องครัวที่แยกออกมาเป็นสัดส่วน พร้อมเปลี่ยนการพื้นไม้มาเป็นการปูพื้นกระเบื้องสวยๆ ที่ยังคงกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิค และด้วยการเลือกใช้สีแดงชมพูมาจับคู่ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อนก็ทำให้ห้องครัวนี้ดูมีเสน่ห์มากๆครับ

การตกแต่งห้องนอนก็ยังคงแนวทางเดียวกับห้องอื่นๆภายในบ้าน แถมรูปทรงของเตียงนอนไม้สวยๆแบบนี้ก็ดูหรูหราและคลาสสิคมากๆครับ



ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงานที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว


แม้แต่การตกแต่งห้องน้ำก็ยังเลือกตู้ใต้อ่างล้างหน้าไม้ที่ดูสวยงามและคลาสสิค แถมยังเข้าคู่กับผ้าม่านห้องน้ำที่ดูลงตัวกับการตกแต่งห้องน้ำได้เป็นอย่างดี
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้สวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านไม้โมเดิร์นๆ ลองมาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ แนวโมเดิร์น]