Build Sweet Home

แบบตกแต่งภายในบ้าน 3 ชั้น สวยงาม น่าอยู่ ดูดีมากๆ

Tweet
f Share

เมื่ออยู่อาศัยภายในบ้านกันนานมากขึ้น สมาชิกในครอบครัวก็มีความต้องการที่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลา แถมสมบัติต่างๆก็มีให้เก็บกันเยอะไปหมด ซึ่งแบบบ้าน 3 ชั้นก็เป็นแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์พื้นที่การใช้สอยของครอบครัวส่วนมากได้ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน 3 ชั้นสวยๆและน่าอยู่กันเลยครับ มาดูซิว่าเพื่อนๆจะชอบสไตล์การตกแต่งภายในที่ทาสีสันสดใสกันหรือเปล่า

ตัวอย่างแต่งภายในบ้าน 3 ชั้น สวยงาม น่าอยู่ ดูดีมากๆ
การตกแต่งภายในบ้านสามชั้นหลังนี้จะมีจุดเด่นที่การเลือกใช้สีสันภายในห้องต่างๆ ทำให้ภายในบ้านหลังนี้จะแต่ละห้องก็มีสีสันที่ไม่เหมือนกัน บรรยากาศภายในบ้านก็ยิ่งมีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น แต่ทีนี้ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้าน เราก็มาดูบรรยากาศภายในตัวบ้านกันก่อนครับ โดยบ้านสามชั้นหลังนี้จะมีรูปทรงภายนอกที่ดูคลาสสิค ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นเคียงคู่กับสวนสวยรอบๆตัวบ้าน





ระเบียงนอกบ้านที่ก็จัดเป็นมุมนั่งเล่นนอกบ้าน เอาไว้รับลมชมวิวกัน

ตอนนี้เราเดินเข้ามาภายในบ้านเพื่อชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันได้เลยครับ โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศสบายๆของห้องรับแขกสวยๆที่เลือกใช้โทนสีขาวจับคู่กับผ้าม่านสีครีม ทำให้บรรยากาศของห้องรับแขกนั้นดูสบายๆ น่าอยู่มากๆเลยครับ แต่ทีนี้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นจะดูคลาสสิคมากขึ้นก็ส่วนนึงมาจากการเลือกลวดลายของพรมปูพื้นครับ ซึ่งถ้าเราเปลี่ยนลายของพรมบรรยากาศภายในห้องรับแขกก็จะเปลี่ยนไปได้มากครับ


ถัดจากห้องรับแขกไปไม่ไกลก็จะพบกับห้องครัวสวยๆที่ออกแบบดูหรูหรามากๆ พร้อมด้วยการตกแต่งห้องรับประทานอาหารที่อยู่ติดกับห้องครัวด้วยโทนสีเหลืองสดใส ซึ่งสีเหลืองเองก็เหมาะกับห้องรับประทานอาหารกันอยู่แล้ว เพราะสีเหลืองนั้นสีส่วนช่วยให้รู้สึกทานอาหารอร่อยมากขึ้น โดยสีเหลืองเป็นสีของเครื่องเทศต่างๆ ที่ทำให้เวลาที่เห็นห้องเหลืองแล้วจะส่งผลต่อความอยากอาหารครับ






ทีนี้เราก็ขึ้นไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยภายในห้องนอนหลักก็จะเน้นอบอุ่น สบายๆที่แค่เห็นอยากไปนอนกลิ้งเล่นกันแล้ว


ส่วนห้องนอนอีกห้องก็เลือกสีที่ดูแล้วให้ความรู้สึกว่าน่าค้นหา

การตกแต่งห้องทำงานที่มาในโทนสีแดงเข้ม ที่ช่วยให้รู้สึกไม่ง่วงนอน มีแรงสู้ทำงานกันต่อไป

บรรยากาศการตกแต่งห้องน้ำสุดหรู ที่เห็นแล้วอยากมีห้องน้ำสวยๆแบบนี้กันที่บ้านบ้างจัง




โล่งๆแบบนี้เอาไว้เล่นเกมส์หรือเอาไว้ออกกำลังกายกันดี

ห้องที่ตั้งเครื่องออกกำลังกาย


ไปห้องนี้กันบ้างดีกว่า
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสามชั้นสวยๆ น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นสวยงาม ราวกับฝัน]