Build Sweet Home

32 ลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆ เปลี่ยนใหม่ไม่เอาสี่เหลี่ยม?!

Tweet
f Share

สีสันและลวดลายของกระเบื้องปูพื้นนั้นสามารถเปลี่ยนบรรยากาศและความรู้สึกภายในบ้านหลังนึงได้เลย ซึ่งนั่นทำให้เวลาที่เราไปเดินเลือกกระเบื้องนั้นต้องเจอกับเรื่องที่น่าปวดหัว เพราะกระเบื้องมีให้เลือกเยอะมากๆๆๆๆๆๆ ซึ่งการที่เราจะเลือกลายกระเบื้องปูพื้นที่สวยตรงใจได้นั้น เราก็ควรวาดภาพในใจได้ระดับนึง ซึ่งการนั่งดูรูป นั่งอู้งานชมแบบลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆก็ช่วยได้มากครับ ฮ่าๆๆๆๆ และในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียกระเบื้องปูพื้นสวยๆที่ไม่ใช่ลายสี่เหลี่ยมกันแล้ว

32 ไอเดียลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆ
กระเบื้องปูพื้นส่วนมากนั้นก็จะเป็นสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือสี่เหลี่ยมจัตุรัส แต่ทีนีกระเบื้องก็ยังมีอีกหลายรูปทรงให้เราได้เลือกซื้อกันครับ โดยวันนี้เราลองมาดูไอเดียกันเลยว่าเราเลือกลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆที่ได้เป็นทรงสี่เหลี่ยมกันแล้ว บรรยากาศจะดูเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูตัวอย่างกันครับ


กระเบื้องหกเหลี่ยม





อันนี้จะเป็นกระเบื้องสี่เหลี่ยมก็จริง แตว่าลวดลายทำให้ตาลายกันได้ง่ายๆ


กระเบื้องโมเสดก็สามารถทำให้รูปทรงและลวดลายในการปูพื้นเป็นได้ตามจินตนาการมากยิ่งขึ้นครับ










สำหรับพื้นที่ที่ต้องการจะปูกระเบื้องไม่ได้เป็นในบ้าน แต่เป็นที่โรงรถหรือลานหน้าบ้านและแม้แต่ในสวน เราก็ลองเปลี่ยนมาดูอิฐก็ครับ เพราจะมีรูปทรงที่หลากหลายมากขึ้น












โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียลวดลายกระเบื้องปูพื้นสวยๆที่ไม่ได้เป็นทรงสี่เหลี่ยมกันแล้ว เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับชอบกันหรือเปล่า หรือว่ากลัวว่าช่างจะปูไม่เป็น ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นเรามาดูไอเดียลายกระเบื้องปูพื้นแบบธรรมดากันต่อเลยดีกว่าครับ [แบบกระเบื้องโมเสคเก๋ๆ]