Build Sweet Home

แบบโรงรถ โมเดิร์น สวยงามในสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

การจอดรถทุกคันในบ้านตอนนี้ได้เป็นกลายเป็นหนึ่งในเครื่องชี้วัดสภาพแวดล้อมภายในหมู่บ้านใหม่ๆ เพราะบ้านใหม่ๆนั้นเดี๋ยวนี้ก็ออกแบบให้จอดรถได้อย่างน้อยก็ 2 คันแล้ว และถ้าทุกคนในซอยนั้นจอดรถในบ้านกันทุกหลัง บรรยากาศภายในซอยนั้นก็จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมแบบโรงสวยๆแนวโมเดิร์น พร้อมกลิ่นอายตามสไตล์รีสอร์ทกันครับ

แบบโรงรถ โมเดิร์น สวยงามในสไตล์รีสอร์ท
รถคันนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ จะให้จอดตากแดดตากฝนเอาไว้หลายคนก็ไม่ต้องการ ดังนั้นการทำโรงรถในบ้านจึงเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องการกันเลยในตอนที่ซื้อบ้าน ทีนี้แบบโรงรถสวยๆเองก็สามารถช่วยให้บ้านของเราดูดีขึ้นได้ โดยบางหมู่บ้านนั้นแบบโรงรถก็ต้องให้ทางนิติหมู่บ้านดูแบบกันซะก่อนถึงจะอนุญาติให้สร้างได้ และสำหรับตัวอย่างแบบโรงรถในวันนี้ก็จะมีรูปทรงสไตล์โมเดิร์นครับ เรามาชมกันเลย




ถึงแม้ว่าจะดูโมเดิร์น แต่ด้วยการติดตั้งไม้ไผ่เข้าไปที่ใต้หลังคาก็ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย รู้สึกใกล้เคียงกับธรรมชาติมากขึ้นครับ

การเลือกหลังคาโรงคาเป็นแผ่นโปร่งใสแบบนี้ก็ช่วยให้ในตอนกลางวันนั้น ไม่ต้องเปิดไฟกันเลยครับ นอกจากนั้น แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ต้องกลัวร้อนครับ เพราะว่าการติดตั้งไม้ไผ่จะช่วยลดความร้อนไปในตัว และข้อดีอีกอย่างของการติดตั้งหลังคาโปร่งแสงแบบนี้คือ นกจะไม่มาทำรังบนไม้ไผ่ครับ เพราะร้อนมากๆในตอนกลางวัน ดังนั้นถ้าเพื่อนๆจะสร้างโรงรถสวยๆในสไตล์นี้ก็อย่าลืมดูทิศของแสงแดดและเงาของตัวบ้านกันด้วยครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบโรงรถสวยๆแนวโมเดิร์นที่ได้กลิ่นอายตามสไตล์รีสอร์ทแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียโรงรถสวยๆ เรามาดูกันต่อเลยที่นี้ [แบบโรงรถ สำหรับบ้าน 2 ชั้น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 11, 25612018-06-11T05:43:18Z
Previous