Build Sweet Home

47 แบบที่นั่งเล่นหน้าบ้าน ถูกยันแพง เรียบง่ายถึงหรูหรา มาดูกัน

Tweet
f Share

เรื่องน่าแปลกอย่างนึงที่หลายคนก็มักจะเป็นกัน คือ เมื่อวัยที่เพิ่มมากขึ้นกลับกลายเป็นรอยยิ้มก็เริ่มจางหายไปพร้อมๆกับเสียงหัวเราะที่นานๆทีถึงได้ยินสักที แถมในวันหยุดจะให้นั่งเล่นแต่มือถืออยู่ในบ้านอย่างเดียวก็รู้สึกอึดอัดจนไม่อยากจะนั่งอยู่บ้านบ้างเป็นบางครั้ง ทำให้หน้าบ้านของเราก็ควรมีที่นั่งเอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศ ออกไปมองฟ้าหรือออกไปนั่งปลงชีวิตกันบ้าง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการจัดที่นั่งเล่นหน้าบ้านสวยๆกันดีกว่า มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆอยากได้แบบไหนกันบ้าง

47 แบบที่นั่งเล่นหน้าบ้าน ถูกยันแพง เรียบง่ายถึงหรูหรา มาดูกัน
เวลาว่างของแต่ละคนนั้นก็ไม่เท่ากัน ระยะเวลาที่เราสามารถมานั่งเล่นหน้าบ้านได้นั้นก็แตกต่างกัน ดังนั้นการจัดที่นั่งเล่นหน้าบ้านก็ควรเลือกที่เหมาะสมกับเราและในราคาที่เราพร้อมลงทุน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียที่นั่งเล่นหน้ากันตั้งแต่ถูกๆยันแพง และมีหลากหลายตั้งแต่เรียบง่ายไปจนถึงหรูหรามากๆกันเลยกัน

ไอเดียที่นั่งหน้าบ้านถูกๆ - เริ่มต้นเราก็ใช้ของถูกๆประหยัดเงินก่อนเลยครับว่า เพราะเราลองออกมานั่งเล่นกันก่อน ดูซิว่าเราจะชอบกันไหมกับบรรยากาศที่หน้าบ้านของเรา เหม็นกลิ่นควันอะไรหรือเปล่า ร้อนไปไหม

ที่นั่งหน้าบ้านไม้ คลาสสิคดี - สำหรับคนที่อยากให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นก็ลองหาเก้าอี้หรือไม้นั่งที่เป็นไม้กันเลยครับ แต่ก็ต้องระวังสถานที่ตั้งกันให้ดีๆด้วยครับ เพราะเก้าอี้ไม้อาจจะเสียหายได้ง่ายในเวลาที่โดนแดดและฝนไปนานๆ

เรียบง่าย - จริงๆการเปลี่ยนบรรยากาศบางครั้งก็อาจจะเป็นการออกมานั่งหน้าบ้านแล้วหยุดดูมือถือ ดังนั้นแค่เก้าอี้อย่างเดียวก็อาจจะเพียงพอแล้วครับ

พร้อมปาร์ตี้ - ที่นั่งเล่นบ้าน สำหรับบางคนแล้วมันต้องมีเพื่อนๆมาด้วย แบบนี้ก็ต้องหาโต๊ะเก้าอี้ที่ใหญ่กันหน่อยครับ


ไอเดียที่นั่งเล่นหน้าบ้านสวยๆ
ตอนนี้เราไปดูตัวอย่างและไอเดียที่นั่งเล่นหน้าบ้านสวยๆกันเลยครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจและอยากจัดหน้าบ้านของเราแบบไหนกันดี











































โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบที่นั่งเล่นหน้าบ้านกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียศาลาในสวนกันบ้างดีกว่า [54 แบบศาลานั่งเล่นในสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 07, 25612018-06-07T05:54:09Z
Previous