Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้น โทนสีแดงเข้ม สวยเก๋อย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านนั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ซึ่งนั่นทำให้การตกแต่งภายในของแต่ละบ้านนั้นจะไม่เหมือนกันถึงแม้ว่าจะอยู่ในแบบบ้านที่เหมือนกันก็ตาม และตัวอย่างการตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้เองก็เช่นเดียวกันครับ เราลองมาชมบรรยากาศการแต่งบ้านสวยๆที่มีสไตล์เป็นของตัวเองกันเลย มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบบรรยากาศแบบนี้ไหม

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้น เก๋ไม่ซ้ำใคร มีสไตล์ในแบบของคุณ
แบบบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังนี้จะไม่ใช่แค่การตกแต่งภายในบ้านที่มีเอกลักษณ์ให้น่าค้นหา เพราะที่ด้านนอกนั้นเราก็จะพบกับสวนหินสวยๆที่มีการจัดและปลูกต้นไม้ได้อย่างสวยงาม ดูแล้วรู้สึกมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแถมยังไม่ต้องเสียเวลาดูแลกันมากอีกครับ ซึ่งแบบสวนหินนี้ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากสวนหินญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันครับ





ที่นั่งเล่นหน้าบ้านเล็กๆ


ลานจอดรถข้างๆบ้านก็การโรยหินเอาไว้ด้วย ซึ่งมีข้อดีที่จะช่วยให้เวลาที่ล้างรถแล้ว น้ำจะซึมลงไปได้เร็วมากขึ้นด้วย แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะพื้นจะลื่นในเวลาที่เดินบนสวนหินครับ

ห้องนั่งเล่นนอกบ้านพร้อมการตกแต่งที่ดูน่ารัก เหมาะกับให้เด็กมาเล่นกันอย่างเต็มที่เลยครับ



ทีนี้เราก็เข้ามาสัมผัสบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันบ้างครับ โดยเราจะรู้สึกเหมือนกับได้มายังต่างแดน ไม่ว่าจะการปูพรมแดงตามทางเดินที่จะวางพรมไว้ให้เป็นแนวแต่ก็ไม่ได้ปูพรมเต็มจนเต็มห้อง ซึ่งก็ให้ความรู้สึกที่ดูแปลกตาและเป็นเอกลักษณ์มากๆ นอกจากนั้นโซฟาและผ้าม่านเองก็เลือกใช้สีแดงเข้มในโทนสีเดียวกับสีของพรม ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น




ม่านสีแดงกับตู้วางทีวีสีดำก็ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านหลังนี้

แล้วเมื่อเดินตามพรมสีแดงมาก็จะพบห้องครัวสวยๆที่ยังคงมีการแต่งแต้มสีแดงสวยๆไว้ตามที่ต่างๆภายในห้องครัว เพราะอย่างผ้าปูโต๊ะก็ยังเลือกใช้สีแดงเลย

แบบห้องครัวขนาดเล็กที่มีการออกแบบให้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า ทำให้เรามีเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ สามารถเก็บของใช้และเครื่องครัวได้อย่างเหลือเฟือ แต่ข้อเสียสำหรับการออกแบบเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ภายในห้องเล็กๆแบบนี้ก็จะมีเรื่องเวลาที่ต้องเข้าครัวพร้อมหลายๆคน ก็อาจจะรู้สึกอึดอัดได้ แต่สำหรับคู่รักแล้ว ตัวชนกันนิดๆหน่อยๆก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เอ๊ะ แต่ชนกันบ่อยๆ เดี๋ยวทำกับข้าวเสร็จช้าน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

แบบห้องน้ำที่เปลี่ยนมาตกแต่งในโทนสีขาว-ฟ้าบ้าง ก็ทำให้บรรยากาศดูสดใส สบายตาขึ้นมาในทันที

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆด้วยโทนสีแดงเข้มแบบนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ เรามาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้านใต้ถุนสูง รูปทรงสุดแนว]