Build Sweet Home

71 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น สวยงาม น่าอยู่ น่านอน

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าสวนหน้าบ้านจะยังไม่ได้ตัดแต่ง หรือตู้รองเท้าหน้าบ้านวางไว้ดูรกๆ แต่ถ้าบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ เรื่องอื่นๆก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยกันไปเลยครับ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆคนถึงอยากแต่งห้องนั่งเล่นให้ดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแบบห้องนั่งเล่นสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาชมกันว่าเพื่อนๆอยากแต่งห้องนั่งเล่นที่บ้านในแนวไหนกันบ้าง

71 แบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น สวยงาม น่าอยู่ น่านอน
ห้องนั่งเล่นนั้นมักจะเป็นพื้นที่ของทุกคนในครอบครัว รวมถึงใช้เป็นห้องรับแขกและมักจะถูกใช้เป็นที่นั่งทานข้าวในช่วงเวลาที่กำลังติดละครหรือดูกีฬากันอยู่ด้วย ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นการจัดห้องนั่งเล่นให้ถูกใจทุกคนในครอบครัวจึงนิยมจะตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนมาก เพราะเป็นบรรยากาศที่ดูทันสมัยและคนส่วนใหญ่ชอบแนวโมเดิร์นกันอยู่แล้วครับ แต่ทีนี้การเลือกโทนสีทาภายในห้องหรือการเลือกลวดลายของวอลเปเปอร์ก็ส่งผลต่อบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นได้มากถึงแม้ว่าจะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเหมือนกัน ดังนั้นวันนี้ผมจึงได้รวบรวมแบบห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นสวยๆมาฝากกันครับ ลองหาแบบห้องที่ประทับในแรกเห็นกันเลยครับ

ไอเดียห้องนั่งเล่นสวยๆ 1-10











ตัวอย่างห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆ 11-20










ไอเดียห้องนั่งเล่น แต่งโมเดิร์น 21-30










ไอเดียห้องนั่งเล่น ตกแต่งสวยๆ 31-40










ตกแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆ 41-50










 ไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นโมเดิร์น สวยๆ 51-60










บรรยากาศห้องนั่งเล่นน่าอยู่ สวยๆ 61-70










และสุดท้ายกับตัวอย่างห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆ 71
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องนั่งเล่นสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันเยอะแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องนั่งเล่นที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆยังมีอีกมาก มาดูที่นี้กันต่อเลย [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel)]