Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้าน 2 ชั้นแนวรีสอร์ท สวยงาม น่าอยู่อย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

ช่วงเวลาที่เราได้ไปเที่ยวพักผ่อนตามโรงแรมหรือรีสอร์ทในที่ต่างๆนั้น บรรยากาศสบายๆและเงียบสงบนั้นช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งความรู้สึกที่ได้เติมเต็มพลังนั้นก็ทำให้หลายคนอยากแต่งบ้านให้มีบรรยากาศในสไตล์รีสอร์ทกันบ้าง ดังนั้นวันนี้เราชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆในสไตส์รีสอร์ทกันครับ เพื่อนๆลองมาชมกันเผื่อว่าจะได้ไอเดียเก๋ๆไปแต่งบ้านกันบ้าง

ไอเดียตกแต่งบ้าน 2 ชั้นแนวรีสอร์ท สวยงาม น่าอยู่อย่างมีสไตล์
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายใน เราก็ไม่ควรพลาดชมบรรยากาศสบายๆที่ข้างนอกตัวบ้านกันด้วยครับ ซึ่งเพื่อนๆจะเห็นได้ว่ารูปทรงของตัวบ้านจะนั้นจะโค้งมนตามแบบบ้านในแนวยุโรป แต่ทว่าการตกแต่งรอบๆตัวบ้านและการจัดสวนหน้าบ้านนั้นก็ทำให้บรรยากาศรอบๆตัวบ้านดูสบายๆ และน่านั่งพักผ่อนมากๆเลย




การจัดสวนจะเน้นการปลูกต้นไม้ในกระถางต้นไม้กันเป็นหลัก ทำให้ลานบ้านดูสะอาดและเป็นระเบียบมากๆครับ

ศาลานั่งเล่นในสวนสวยๆที่ดูเหมือนกันเรากำลังนั่งเล่นอยู่ที่รีสอร์ท




ตอนนี้เราก็เข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันได้เลยครับ โดยบริเวณห้องนั่งเล่นนั้นจะมีเสน่ห์และบรรยากาศที่น่าค้นหามากๆ เพราะอย่างที่ผนังห้องก็มีของประดับตกแต่งบ้านที่ทำให้รู้สึกเหมือนกับกำลังมาเที่ยวกันอยู่เลย และด้วยการที่รูปทรงของตัวบ้านมีความโค้งมน ทำให้พื้นที่ภายในบ้านนั้นก็จะมีบริเวณโถ่งซึ่งจัดเป็นบริเวณห้องนั่งเล่นที่ดูน่านั่งพักผ่อนกันด้วยครับ





แบบห้องครัวเล็กๆที่เลือกใช้ตู้ครัวสีขาวเป็นหลักเพื่อให้ห้องครัวนั้นดูกว้างมากขึ้น และจัดเป็นรูปแบบครัวชิดผนังสองฝั่ง ซึ่งทำให้พื้นที่เก็บของที่เยอะขึ้น

แม้แต่การตกแต่งห้องนอนเองก็มีแต่งออกมาให้ดูสบายๆ คล้ายๆกับได้มาเที่ยวที่รีสอร์ทกันด้วย


ชมแบบห้องน้ำสวยๆที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายกันบ้างครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านในสไตล์รีสอร์ทกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ไปชมกันเยอะๆต่อเลยครับ [ตัวอย่างบ้านในสวนสวย]